xs
xsm
sm
md
lg

"อิเนียสต้า" สำรองเปิดตัวเจ-ลีก "อุ้ม" ตัวจริง แต่ "วิสเซล โกเบ" เละคาบ้าน 0-3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิเนียสต้า ลงสนามนาทีที่ 59
อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางเวิลด์คลาสชาวสเปน ได้สัมผัสเกม เจ-ลีก เป็นครั้งแรกในฐานะตัวสำรอง ทว่าต้นสังกัด วิสเซล โกเบ แพ้คาบ้านแก่ โชนัน เบลมาเร่ 0-3 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ มาดีออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก เคซึเกะ ซากะ ที่โหม่งลูกเปิดทางกราบขวาเข้าไป พร้อมหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เปิดฉากครึ่งหลัง อันเดรส อิเนียสต้า ยังไม่ถูกส่งลงสนาม ซึ่งนาที 47 วิสเซล โกเบ เปิดเกมบุกหวังเอาคืน โดยได้ลุ้นจากการแปตามน้ำของ เวลลิงตัน แต่บอลชนคานเต็มๆ

พอไม่ได้ประตูตีเสมอนาที 48 โชนัน เบลมาเร่ หนีไปเป็น 2-0 จากการจ่ายเรียดทะลุช่อง มิตซึกิ ไซโตะ วิ่งสลับฟันปลาก่อนที่จะยิงย้อนศรเล่นทางเข้าไป

นาทีที่ 59 สิ่งที่แฟนบอล วิสเซล โกเบ หรืออาจจะทุกคนที่ เจ-ลีก รอคอยก็เกิดขึ้นกับการที่ อิเนียสต้า กองกลางอดีตทีมชาติสเปนดีกรีแชมป์โลก 1 สมัยกับ ยูโร 2 สมัย ถูกส่งลงสนาม

แต่ว่า วิสเซล โกเบ ดันมาเสียบอล ทำให้ โชนัน เบลมาเร่ ใช้จังหวะฉาบฉวยเล่นงานบอลมาถึง ชุนซูเกะ คิกูชิ แปโล่งๆ เข้าไปทีมเยือนหนีไปเป็น 3-0

อิเนียสต้า วัย 34 ปี น่าจะต้องใช้เวลาปรับตัวและจับจังหวะพอสมควร โดยช่วงเวลาที่เหลือ วิสเซล โกเบ ไม่มีทีเด็ดพอจะตีไข่แตกทำให้แพ้คาบ้านแก่ โชนัน เบลมาเร่ 0-3

ส่วนผลอีกคู่วันเดียวกัน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 57 แต่ไม่อาจช่วยต้นสังกัด ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา คว้าชัย โดยบุกเสมอ นาโกย่า แกรมปัส เอจ 0-0

ทางด้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริง เล่นในถิ่นทำได้แค่เสมอ จูบิโล อิวาตะ 0-0
อิเนียสต้า ออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง


กำลังโหลดความคิดเห็น