xs
xsm
sm
md
lg

ยกเหล็กส่งตัวหลักโอลิมปิก ล่า 2 ทองเอเชียนเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ผู้จัดการทีมยกน้ำหนัก
ยกน้ำหนักไทย ส่งตัวเต็งโอลิมปิกเกมส์ 2016 โสภิตา ธนสาร, สุกัญญา ศรีสุราช และ สินธุ์เพชร กรวยทอง ล่าเหรียญเอเชียนเกมส์ 2018 มั่นใจคว้า 2 ทอง

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ได้มีการแถลงความพร้อมของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ครั้งที่ 5 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่เมืองจาร์กาตา, ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม - 2 กันยายนนี้

โดย นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีม สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กล่าวถึงเป้าหมาย 2 เหรียญทอง ว่า “เอเชียนเกมส์ 2014 แล้วเราทำได้ 3 เหรียญทองแดง แต่มาในโอลิมปิก 2016 เราคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเราที่เพิ่มขึ้น ซึ่งครั้งนี้เราส่งแข่งทั้งสิ้น 15 รุ่น เป็นชาย 8 รุ่น และ หญิง 7 รุ่น ความหวังยังอยู่ที่ตัวหลักในโอลิมปิก อย่าง โสภิตา ธนสาร รุ่น 53 กก.หญิง, สุกัญญา ศรีสุราช รุ่น 58 กก.หญิง และ สินธุ์เพชร กรวยทอง รุ่น 56 กก.ชาย”

“ทั้งนี้ เราคาดหวังอย่างน้อย 2 เหรียญทอง จากนักกีฬาทั้งหมดที่เข้าแข่งขัน ซึ่งทุกคนฝึกซ้อมรวมกันอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ โดยเน้นการเรียกน้ำหนักอยู่ตลอด และกำชับให้นักกีฬาทำน้ำหนักให้ได้ตามที่ฝึกซ้อมมา เชื่อว่าผลงานของเราจะออกมาดีกว่าเดิม”


กำลังโหลดความคิดเห็น