xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” เชิญ “13 หมูป่า” ชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สโมสร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเกาะอังกฤษ ร่วมจับตาสถานการณ์และส่งกำลังใจเกี่ยวกับการช่วยเหลือ 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย โดยพร้อมที่จะเชิญทั้งหมดมาชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาล 2018-19 ที่กำลังจะเปิดฉาก

แถลงการณ์ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่า "Manchester United is greatly relieved to learn that the 12 footballers and their coach trapped in a cave in Thailand are now safe. Our thoughts and prayers are with all those affected. We would be honoured to welcome the team from the Wild Boars Football Club and their rescuers to Old Trafford this coming season."

แปลเป็นไทยก็คือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้ว่านักฟุตบอลทั้ง 12 คนรวมถึงโค้ชที่ติดอยู่ในถ้ำปลอดภัยทุกคน ซึ่งเราก็ภาวนาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับทีมหมูป่ามายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้”

อัปเดตความคืบหน้าปฏิบัติการพาหมูป่าออกถ้ำหลวงรอบที่ 3 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 กรกฎาคม ล่าสุดทีมนักประดาน้ำทั้งไทย-ต่างประเทศ นำสมาชิกทีมหมูป่า อะคาเดมี คนที่ 9, 10, 11, 12 และ 13 รวมโค้ชด้วยออกจากถ้ำเรียบร้อยแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น