xs
xsm
sm
md
lg

“เดส์ชองป์ส” โล่ง “ป็อกบา” รอดค่าโง่ใบเหลือง จัดเต็มเกมตัดเชือก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชและเพื่อนๆ ช่วยกันห้าม ป็อกบา
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือ ฝรั่งเศส ถึงกับโล่งอก เกลี้ยกล่อม พอล ป็อกบา มิดฟิลด์สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงบสติอารมณ์อยู่หมัด หลังเอาชนะ อุรุกวัย 2-0 ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่สนาม นิซนี นอฟโกร็อด สเตเดียม วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม

บรรยากาศของเกมทำท่าจะดุเดือด คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกอนาคตไกล เจอท่อนแขนของ คริสเตียน โรดริเกวซ แนวรุกจอมเก๋า ฟาดใส่ท้อง ลงไปนอนเกลือกกลิ้งกับพื้น เป็นเหตุให้นักเตะทั้ง 2 ชาติ ต่างเอาเรื่องซึ่งกันและกัน

ร้อนถึง กัปตันทีม “ตราไก่” ชุดแชมป์โลก 1998 ผ่อนคลายความตึงเครียด ดึง อดีตผู้เล่น ยูเวนตุส ออกมาข้างสนาม ขณะที่ เอ็มบัปเป้ กับ โรดริเกวซ ได้รับใบเหลืองทั้งคู่

บิ๊กบอสวัย 49 ปี กล่าว “เกมดูเหมือนจะเดือดขึ้นเล็กน้อย และสิ่งสำคัญ คือ เขามีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว ผมไม่ต้องการให้เขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แล้วถูกใบเหลืองกับสิ่งที่ไม่มีค่าอะไรเลย”

“นั่นคือ สิ่งที่ผมกำชับลูกทีมทุกคน หากเราเข้ารอบต่อไป แล้วพวกเขาได้รับใบเหลือง ไม่ว่าจะเป็นการฟาวล์, การแสดงท่าทาง หรือโต้เถียง นั่นคือสิ่งที่ไม่จำเป็นเลย”

“คุณสามารถพูดคุยกับผู้ตัดสิน แต่อย่าใช้อารมณ์ หรือคุณอย่าปล่อยอารมณ์ไปตามการยั่วยุของคู่แข่ง แน่นอนว่า ผมไม่ต้องการให้เขาสะสมใบเหลืองอีก 1 ใบ ผมมีผู้เล่นถูกคาดโทษอยู่แล้ว 6 คน มันวิเศษมากที่ทุกคนสามารถลงเล่นได้เกมถัดไป”


กำลังโหลดความคิดเห็น