xs
xsm
sm
md
lg

ผมทำเอง “เสือเตี้ย” จิตอาสาคุม “ฟ้าขาว” ไม่รับค่าจ้าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังแห่ง อาร์เจนตินา ยกมืออาสาขอกลับมานั่งเก้าอี้คุมทีมชาติบ้านเกิดเป็นคำรบที่สอง หลังทนไม่ได้กับผลงานของทีมซึ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ที่รัสเซีย พร้อมประกาศทำให้ฟรีแบบไม่ขอรับค่าตอบแทนใดๆ

พลพรรคทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นยักษ์ใหญ่อีกทีมที่โดนวิจารณ์หนักหน่วงหลังโชว์ฟอร์มย่ำแย่ตลอดทัวร์นาเมนต์ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์แกนหลักจาก บาร์เซโลน่า และดาวยิงคนอื่นๆ ก็ไม่สามารถรีดเร้นศักยภาพไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกสมัย 3 ได้

อีกรายที่โดนถล่มคือ ฆอร์เก ซามเปาลี กุนซือที่ทำทีมน่าผิดหวังและอนาคตการงานยังไม่แน่นอน กระนั้นเอง มาราโดน่า ชายผู้พา อาร์เจนติน่า หยิบแชมป์โลกปี 1986 และนั่งดูเกมของทีมมาตลอดตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ก็ยกมืออยากเข้ามากอบกู้วิกฤตนี้

“ใช่เลย ผมอยากทำ ทำให้ฟรีๆ ด้วย ไม่เรียกร้องอะไรเลยสำหรับการกลับมาครั้งนี้” เจ้าของฉายา แฮนด์ ออฟ ก็อด ตอบผ่านสื่ออย่าง Telesur

สำหรับ มาราโดน่า ก่อนหน้านี้เคยนั่งกุมบังเหียนกุนซือ “ฟ้าขาว” มาก่อนแล้วในทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ ปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งก็สร้างสีสันได้เป็นอย่างดี ก่อนตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยผลงานแพ้ เยอรมนี ขาดลอย 0-4


กำลังโหลดความคิดเห็น