xs
xsm
sm
md
lg

“เลิฟ” ประกาศคุมอินทรีต่อ ลั่นเป้าแก้ตัวหลังตกรอบเสียศักดิ์ศรี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ประกาศเรื่องอนาคตของตัวเองออกสื่อ ยืนยันว่าจะอยู่ทำหน้าที่เป็นนายใหญ่ของ “อินทรีเหล็ก” ต่อไป โดยขอมุ่งมั่นแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดเพื่อนำพาทีมกลับสู่เส้นทางความสำเร็จอีกครั้ง

เลิฟ ถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากผลงานน่าผิดหวังพาแชมป์โลก 4 สมัย ตกรอบแบ่งกลุ่ม เวิลด์ คัพ ที่รัสเซีย โดยผลงานที่แฟนๆ รับไม่ได้ คือ การแพ้ เม็กซิโก กับ เกาหลีใต้ จนถูกคาดการณ์ว่าหน้าที่การงานของเจ้าตัวกับทีมชาติน่าจะสิ้นสุดลงเท่านี้

ทว่า หลังเดินทางกลับถึง เยอรมนี และได้ประชุมกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งเมืองเบียร์ (เดเอฟเบ) สุดท้ายแล้วก็มีการยืนยันว่าพวกเขายังคงสนับสนุนให้โอกาส เลิฟ ได้ทำงานอันทรงเกียรตินี้ต่อไป

เลิฟ เผยว่า “ผมรู้สึกซาบซึ้งกับความเชื่อใจที่ เดเอฟเบ มีต่อผมเป็นอย่างมาก แม้จะถูกวิจารณ์เพราะการตกรอบของพวกเรา แต่ผมก็รู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนที่ดีจากพวกเขา มันคือสิ่งสำคัญมากๆ ผมคิดถึงเรื่องนี้มาตลอดท่ามกลางความผิดหวังอันหนักหน่วง แต่ผมก็อยากแสดงความรับผิดชอบด้วยการสร้างมันขึ้นมาอีกครั้ง”

“ผมจะวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทีมของเรา หาข้อสรุปก่อนเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ของทีมชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา แล้วมาดูกันในเดือนกันยายนนี้” เลิฟ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น