xs
xsm
sm
md
lg

“เอียร์โร” เมินโทษดราม่าปลดโค้ช ฉุด “กระทิงดุ” ล้มเหลว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด เอียร์โร
เฟร์นานโด เอียร์โร กุนซือ สเปน ยืนยันไม่รู้สึกเสียใจ ก้าวมารับงานเพียง 2 วัน ก่อนเริ่มฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เพียง 2 วัน หลังพาทีมจอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พ่านดวลจุดโทษ เจ้าภาพ 3-4 ที่สนาม ลุซนิกี สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม

เอียร์โร วัย 50 ปี ได้รับการแต่งตั้งกอบกู้วิกฤต หลัง สมาคมฟุตบอล สเปน (RFEF) สั่งเด้ง ฆูเลน โลเปเตกี แบบสายฟ้าแลบ ข้อหาตอบรับคุม รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา โดยไม่บอกกล่าว ทั้งที่เพิ่งต่อสัญญารับใช้ชาติถึงปี 2020

ขณะที่ หลุยส์ รูบิอาเลส ประธานสมาคม เปรยจะตัดสินอนาคตของ เอียร์โร จะทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่ อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ทว่า อดีตกัปตันทีม “ราชันชุดขาว” ยังแสดงท่าทีนิ่งเฉย หลังความปราชัย

อดีตเทรนเนอร์ รีล โอเบียโด กล่าว “ผมไม่ใช่คนฉวยโอกาส สถานการณ์ก็เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องหันหลังกลับ ผมเปรียบเสมือนเอาตัวเองเข้ามาเสี่ยง ที่มารับงาน 2 วันก่อนพบ โปรตุเกส ผมแค่คิดว่าผมต้องทำ และพร้อมยอมรับผลที่ตามมา”

อย่างไรก็ตาม เอียร์โร ซึ่งเคยติดธง “ลา โรฆา” ทั้งหมด 89 เกม ปฏิเสธโทษดราม่าเกี่ยวกับตำแหน่งโค้ช "เราต่างเจ็บปวด ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และเจ้าหน้าที่อื่นๆ เราตั้งความหวังกับ ฟุตบอลโลก ครั้งนี้สูงมาก แต่มันไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ผมไม่ตำหนิใครทั้งสิ้น”


กำลังโหลดความคิดเห็น