xs
xsm
sm
md
lg

“เดส์ชองป์ส” ฝากความหวัง 3 แนวรับ “ลา ลีกา” ดับอหังการ “เมสซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส
ดิดิเยร์ เดสชองป์ส กุนซือ ฝรั่งเศส คาดหวัง 3 แนวรับตัวหลัก ซึ่งค้าแข้งสังเวียน ลา ลีกา สเปน จะหยุดความน่ากลัวของ ลิโอเนล เมสซี จอมทัพ อาร์เจนตินา ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม คาซาน อารีนา วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน

เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 5 สมัย ยังมิอาจฉายแววโดดเด่นระดับ เวิลด์ คัพ ทว่าปล่อยทีเด็ด ดูดบอลวางยาวของ เอแวร์ บาเนกา ซัลโวเบิกร่องอย่างเหนือชั้น เกมเอาชนะ ไนจีเรีย 2-1 ตอกย้ำความอันตราย ซึ่ง ทีมของ เดส์ชองป์ส ต้องคอยประกบติด

กัปตันทีม “เลอ เบลอส์” ชุดแชมป์โลก ปี 1998 กล่าว “เมสซี ก็คือ เมสซี ลองดูสถิติของเขา ยิง 65 ประตู จาก 127 แมตช์ สิ่งนั้นชัดเจนอยู่แล้ว หวังเป็นอย่างยิ่ง เราจะหยุดเขาได้ เรารู้อยู่แก่ใจว่า เขาสามารถสร้างความแตกต่างเพียงชั่วพริบตา”

“ตราไก่” ต้องฝากความหวังกับ 3 ปราการหลัง อาทิ ซามูเอล อุมติตี (บาร์เซโลนา), ราฟาเอล วาราน (รีล มาดริด) และ ลูคัส เฮร์นานเดซ (แอตเลติโก มาดริด) ที่คุ้นเคยกับพิษสงของ จอมถล่มประตูวัย 31 ปี เป็นอย่างดี และน่าจะเป็นข้อได้เปรียบของ นักเตะแดนน้ำหอม

“ผมหวังว่าจะสามารถตอบว่า ใช่ หลังจบเกม ผมไม่มั่นใจว่า นั่นคือข้อได้เปรียบ แต่ก็ใช่ว่าเราจะเสียเปรียบ หากคุณเคยต่อสู้กับเขามาแล้ว คุณอาจระวังบางสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นซ้ำสอง” บิ๊กบอสวัย 49 ปี ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น