xs
xsm
sm
md
lg

เปิดฉากยิ่งใหญ่ "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ดวลกำปั้นกลางกรุง "ใบเตย-กระเตย" โชว์สะบัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ช่อง 8 เอาใจแฟนหมัดมวย เปิดศึก "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" คัดหัวกะทิดวลกำปั้น ณ เวทีมวยกลางกรุง "มวยไทยสตรีท" ถ.พระอาทิตย์ ประเดิม 1 กรกฎาคม คู่เอก "ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" พบ "เนมจอน ทุคทาโบเยฟ" จากอุซเบกิสถาน "ดร.โอ่ง" เผย จับมือ "จ่าทุย" โปรโมเตอร์มือดีเฟ้นหายอดมวยขึ้นสังเวียนทุกอาทิตย์

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วย ธีระยุทธ หอประเสริฐกิจ และพ.อ.อ.อัทธ์พงศ์ อ่ำอนันต์ หรือ "จ่าทุย" ร่วมเปิดการแข่งขันรายการ "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ประเดิมความมันสัปดาห์แรก ที่ซอยมวยไทยสตรีท ถ.พระอาทิตย์

โดยพิธีเปิดมี ใบเตย และกระแต อาร์สยาม 2 ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง มาโชว์มินิคอนเสิร์ต รวมถึงมีดารานักแสดงจาก ช่อง 8 เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งมีถ่ายทอดสดทางช่อง 8 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15น. เป็นต้นไป

สำหรับคู่เอกของวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยสไตล์บู๊ชาวสมุทรปราการ จะขึ้นสังเวียนพบกับ เนมจอน ทุคทาโบเยฟ นักชกหมัดหนักจากอุซเบกิสถาน โดยมี สมิงเดช เดชไฟฟ้า, ชาญชัย ศิษย์อิตติสุคโต จะขึ้นชกกับกำปั้นชาวต่างชาติเป็นคู่รอง โดยมีทั้งหมด 7 คู่ด้วยกัน

"เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 กล่าวว่า "ช่อง 8 ของเราจะผลิตรายการมวยไทยขึ้นมาเอง มันเป็นเป้าหมายของเราที่จะคัดนักมวยคุณภาพ มีดีกรีแชมเปี้ยนทั้งนักมวยชาวไทย และนักมวยชาวต่างชาติ อยากจะให้พวกเขามาสร้างสีสันให้แฟนมวยได้ตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งอยากจะให้เวลาที่แฟนมวยพูดถึงกีฬามวย ก็ต้องนึกถึงช่อง 8"

ส่วน "ดร.โด่ง" องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ช่อง 8 กล่าวว่า "การจัดมวยไทยในครั้งนี้เราได้ร่วมงานกับโปรโมเตอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ อย่างเช่น พ.อ.อ.อรรถพงษ์ อ่ำอนันต์ หรือ จ่าทุย ผู้บุกเบิกการจัดการแข่งขันระหว่างนักมวยไทยกับนักมวยต่างชาติ ซึ่งเขามีประสบการณ์ในวงการมาอย่างยาวนาน เป็นโปรโมเตอร์มวยไทยยอดเยี่ยม ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งจะรับรองได้ว่าการประกบคู่มวยจะออกมาน่าสนใจและมั่นใจได้เลยว่าจะยิ่งใหญ่แน่นอน"

คลิป "กระแต-ใบเตย" โชว์มินิคอนเสิร์ต


LIVE : "8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์"



กำลังโหลดความคิดเห็น