xs
xsm
sm
md
lg

ผู้จัด "วิมเบิลดัน" กังวลคนดูน้อยหลังนัดชิงชนกับบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เผยรู้สึกกังวลเรื่องจำนวนคนดูเล็กน้อย หลังพบว่าแมตช์รอบชิงชนะเลิศ วันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ตรงกับวันที่ ฟุตบอลโลก 2018 เตะนัดชิงชนะเลิศแบบพอดิบพอดี

ศึก แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปี แข่งวันที่ 2-15 กรกฏาคม ที่สนาม ออล อิงแลนด์ ลอน เทนนิส กรุงลอนดอน ขณะที่เกมนัดชิงดำแย่งโทรฟี ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ของทางฝั่งลูกหนัง ก็จะแข่งวันที่ 15 กรกฏาคม ที่รัสเซียเช่นกัน

แมตช์ชิงชนะเลิศเทนนิสวันสุดท้าย แข่งเวลา 14.00น. เร็วกว่านัดชิง เวิลด์ คัพ ที่จะแย่งแชมป์อีก 2 ชั่วโมงถัดมา กระนั้นผู้จัดเองก็คิดว่าคนอาจจะมาดูกันน้อยเพราะน่าจะไปดูฟุตบอลกันมากกว่า โดยเฉพาะหาก อังกฤษ เข้าชิง แต่ก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเวลา

"เราได้แค่บอกว่า นัดชิงของเราแข่งบ่าย 2 ก็ต้องยึดเวลาตามนั้น มันเป็นธรรมเนียมที่ทำกันมาตลอด แม้จะกังวลเรื่องคนดูแต่เราจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เวลาก็ต้องตรงตามนั้น" ริชาร์ด ลูอิส ประธาน ลอน เทนนิส อังกฤษ กล่าว

มีการเปิดเผยว่าเรตติ้งคนดูฟุตบอล นั้นเหนือกว่ากีฬาใดเสมอ เกมนัดชิง ยูโร 2016 เตะวันเดียวกับที่ แอนดี เมอร์เรย์ คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน สมัย 2 และเป็นฟุตบอลที่เรตติ้งดีกว่าอยู่แล้ว ส่วนเกมที่ อังกฤษ ชนะ ตูนิเซีย นัดแรกใน เวิลด์ คัพ 2018 มีคนดูถึง 18.3 ล้านครัวเรือน เยอะกว่าพิธีสมรสของราชวงศ์อังกฤษอีก


กำลังโหลดความคิดเห็น