xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เอาแล้ว “เมสซี-กุน” จ่อประกาศเลิกเล่นให้ “ฟ้าขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดต่อ โครเอเชีย 0-3 ส่งผลให้สภาพจิตใจของ ลิโอเนล เมสซี และ เซร์คิโอ อกูเอโร สองดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า มาถึงจุดขีดสุด ก่อนมีรายงานว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวเพื่อประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติในไม่ช้า

ผลงานของ อาร์เจนติน่า ในเกมฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย มาถึงจุดวิกฤตหลังเปิดฉากเสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 และเสีย 3 แต้มให้ “โครแอต” ทำให้พวกเขาต้องลุ้นหนักในเกมสุดท้ายพบ ไนจีเรีย เพื่อต่อลมหายใจเข้ารอบ 16 ทีม รวมถึงลุ้นผลคู่ระหว่าง ไอซ์แลนด์ - โครเอเชีย นัดสุดท้ายด้วย

รายงานจาก มิร์เรอร์ ระบุว่า เมสซี กัปตันทีม เวลานี้สภาพจิตใจย่ำแย่อย่างหนัก หลังกลับจากการรีไทร์ทีมชาติหนแรก แล้วเจอความกดดันสารพัดต่างๆ นานา พร้อมมองว่าเป็นแพะรับบาปด้วย ทำให้มีข่าวว่าดาวยิงจาก บาร์เซโลนา กำลังจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดเลิกเล่นให้ “ฟ้าขาว” เป็นครั้งที่สอง

ไม่เพียงแค่ เมสซี ที่จะเดินจากไป ยังมี “กุน” อกูเอโร เพื่อนร่วมทีมชาติจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ไม่พอใจการทำงานของ ฆอร์เก ซามเปาลี กุนซือคนปัจจุบัน ที่จะเดินจากไปเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีกระแสว่า ทั้ง ฮาเวียร์ มาสเชราโน, กอนซาโล ฮิกัวอิน, อังเคล ดิ มาเรีย และ มาร์กอส โรโฮ ก็อาจจะพาเหรดตามกันไปด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น