xs
xsm
sm
md
lg

“ปูติน” ไฟเขียวสาวรัสเซียนมีเซ็กซ์ชาวต่างชาติช่วงบอลโลก ชี้ถ้าต้องการก็ห้ามไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สาวรัสเซีย ได้โอกาสสานสัมพันธ์กับหนุ่มๆต่างชาติ
วลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซีย แสดงความเห็นสวนกระแสค้าน ส.ส. หญิงในรัฐสภา ด้วยการเปิดโอกาสให้สาวๆ ในแดนหมีขาว สามารถมีเซ็กซ์กับชาวต่างชาติที่เดินทางมาชม ฟุตบอลโลก 2018 ได้อย่างอิสระเสรี ชี้ ถ้ารู้สึกต้องการร่วมกันก็ห้ามกันไม่ได้

ก่อนหน้านี้ ทามารา ปลีตโนวา ส.ส. หญิงวัย 70 ปี และประธานคณะกรรมการด้านสถาบันครอบครัว เด็ก และสตรี ออกโรงเตือนสาวๆ ในรัสเซียอย่าเผลอตัวเผลอใจให้กับชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกทิ้งให้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้รับผิดชอบอะไรหลังจบฟุตบอลโลก

“มีผู้หญิงหลายคนที่ได้พบเจอกับหนุ่มๆ ที่ชอบ และในที่สุดพวกเขาก็ตั้งท้องกันขึ้นมา บางคู่อาจโชคดีได้แต่งงานกัน แต่บางทีก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เด็กๆที่เกิดขึ้นมาก็ได้รับผลกระทบจากการกระทำแบบนี้ เหมือนกับเด็กๆที่เกิดขึ้นเมื่อจบการแข่งขัน โอลิมปิก 1980 ที่มอสโก”

กระนั้นเอง ปูติน ผู้นำแห่งดินแดนหลังม่านเหล็ก ก็ได้ฝากความเห็นผ่านทาง ดิมิทรี เปสคอฟ โฆษกประจำตัวว่าเป็นสิทธิของสาวๆ รัสเซียนที่จะมีอะไรกับใครก็ได้ตามที่ปรารถนา “ผู้หญิงในรัสเซีย พวกเธอสามารถทำในสิ่งนั้นได้ มันเป็นการตัดสินใจของคนทั้งสอง และพวกเธอก็คือหนึ่งในกลุ่มผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก”

รายงานจาก อินดิเพนเดนท์ เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า รัสเซีย คือ หนึ่งในประเทศที่มีการแพร่ระบาดเชื้อ HIV มากที่สุดในยุโรป และมีโอกาสที่การระบาดจะเพิ่มขึ้นมากไปกว่านี้จากการมีเซ็กซ์กับคนต่างเพศ ซึ่งตอนนี้ ฟุตบอลโลก 2018 ขายตั๋วไปแล้วกว่า 2 ล้านใบ และมีแฟนบอลต่างถิ่นกว่า 1 ล้านคน เดินทางมาชมถึง รัสเซีย และเหล่านักท่องเที่ยวก็น่าจะมีการปฏิสัมพันธ์กับคนในท้องที่ระหว่างทัวร์นาเมนต์ด้วย
ปูติน เปิดไฟเขียวเต็มที่
ทามาร่า ส.ส.หญิงที่ออกมาต่อต้าน


กำลังโหลดความคิดเห็น