xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็นเคเอ็น” ร่วม “คิง เพาเวอร์” เปิดร้านขายของลิขสิทธิ์บอลโลก 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เอ็นเคเอ็น” จับมือ “คิง เพาเวอร์” เปิดตัวร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในไทย นำเจ้า “ซาบิวาก้า” มาสคอตประจำการแข่งขันมาเป็นสินค้า

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ที่ คิง เพาเวอร์ ซ.รางน้ำ บริษัท เอ็นเคเอ็น จำกัด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์จำหน่ายสินค้าที่ระลึกฟุตบอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการในไทย ร่วมกับ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดตัวร้านค้าจำหน่ายสินค้าที่ระลึกฟุตบอลโลก 2018 Fifa World Cup Russia™ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นำโดย นางสาวนโม โกมารกุล ณ นคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นเคเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, วลาดิเมียร์ มาร์ชูคอฟ หัวหน้าคณะผู้แทนเอกอัครราชทูตสหพนธรัฐรัสเซีย ประจำประเทศไทย, นายสมบัตร เดชาพานิชกุล รองประธานกรรมการ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกลุ่มคิง เพาเวอร์ และ นายธวัชชัย ทวีศรี ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กลุ่มคิง เพาเวอร์

ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกแห่งนี้ นับว่าเป็นร้านค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยจัดจำหน่ายที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ซึ่งมีการนำเจ้า “ซาบิวาก้า” (Zabivaka) มาสคอตการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 มาออกแบบในสินค้าที่ระลึก เช่น ตุ๊กตา, หมวก, รองเท้า, โปสเตอร์, เสื้อ, พวงกุญแจ, สติกเกอร์ ในราคาสุดพิเศษ

นอกจากนี้ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้เข้ามาสัมผัสกับนิทรรศการขอบที่ระลึกนักฟุตบอลระดับโลก อาทิ รองเท้า, รูปภาพ พร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลระดับโลกที่นำมาจัดแสดงที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น “เอ็นเคเอ็น” ยังนำตุ๊กตา “ซาบิวาก้า” รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีลายเซ็นของนักฟุตบอลระดับโลก พร้อมเอกสารรับรองเซอร์ติฟิเคต จาก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รัสเซีย จำนวน 10 ตัวเท่านั้น ประกอบไปด้วยลายเซ็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อันเดรส อิเนียสต้า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งคนไทยสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษที่จับต้องได้ หมดแล้วหมดเลย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัท เอ็นเคเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด www.nkninternational.com, หรือโทร. 062-7173339







กำลังโหลดความคิดเห็น