xs
xsm
sm
md
lg

“ตำนานหงส์” แนะหาโกล์ใหม่ “คาริอุส” เจ็บฝังใจไม่กล้าเล่นแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แดนนี เมอร์ฟี ตำนานแดนกลางของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะอดีตต้นสังกัดเชิงเตรียมหาผู้รักษาประตูคนใหม่ สำหรับฤดูกาลหน้าได้เลย โดยเชื่อมั่นว่า ลอริส คาริอุส นายประตูชาวเยอรมัน ไม่พร้อมกลับมาทำหน้าที่แล้ว จากความผิดพลาดในเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

นายด่านจากเมืองเบียร์ เจอฝันร้ายหลอกหลอนที่กรุงเคียฟ หลังพลาดเสียประตูแบบง่ายๆ 2 ครั้ง จนส่งให้ ลิเวอร์พูล แพ้ รีล มาดริด 1-3 เล่นเอาเจ้าตัวรู้สึกเสียใจมาก โดยกล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีม แฟนบอล และขอปลีกวิเวกไปเยียวยาหัวใจก่อนกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดภายหลัง

แน่นอนว่า เมื่อผู้เล่นที่เป็นนายทวารทำงานผิดพลาด ย่อมเจ็บฝังใจมากกว่าใคร และ แดนนี เมอร์ฟี อดีตแข้งขวัญใจ “เดอะ ค็อป” ที่มองสถานการณ์ล่วงหน้าออก ก็ได้ระบุว่า ผู้รักษาประตูรุ่นน้องคงไม่พร้อมที่จะกลับมาทำหน้าที่เดิมอีกแล้วเมื่อถึงฤดูกาลหน้า

เมอร์ฟี เผยว่า “ผมเสียใจกับเขาด้วยจริงๆ ไม่มีใครหรอกที่อยากให้เกิดความผิดพลาด แต่โชคร้ายที่ผมไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นในสีเสื้อของ ลิเวอร์พูล อีกต่อไป มันเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับเขา ด้วยความผิดพลาดที่ใหญ่โต ยากที่แฟนๆ จะให้การสนับสนุนเขาต่อไป”

“ทุกสัปดาห์ที่เขาต้องลงสนามต่อจากนี้ มันจะกลายเป็นแรงกดดันขนาดใหญ่ที่ถาโถมเข้ามา ดังนั้น ผมจึงมองไม่เห็นว่าเขาจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง ไม่ได้อยากดราม่า แต่มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกความเป็นจริง” ชายผู้ช่วยพา หงส์แดง เก็บแชมป์ 6 รายการยุคมิลเลนเนียม กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น