xs
xsm
sm
md
lg

“คาริอุส” นอนไม่หลับ ภาพเฟอะฟะนัดชิง ชปล.ตามหลอน แถม “เดอะ ค็อป” ขู่ฆ่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลอริส คาริอุส
ลอริส คาริอุส นายทวาร ลิเวอร์พูล ยอมรับถูกภาพรอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ประเทศยูเครน คืนวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ตามหลอกหลอน ถึงขั้นมิอาจข่มตานอน แถมกองเชียร์ผู้ผิดหวัง ยังข่มขู่เอาชีวิต

มือกาวชาวเยอรมัน ออกอาการเฟอะฟะ กลิ้งบอลลงพื้นติดเท้า คาริม เบนเซมา และรับลูกยิงไกลของ แกเร็ธ เบล ปลิ้นเข้าประตูตัวเอง เป็นเหตุให้ปราชัยแก่ รีล มาดริด 1-3 ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม กรุงเคียฟ

อดีตผู้เล่น ไมน์ซ 05 โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ “ยังนอนไม่หลับเลยจนถึงตอนนี้ ภาพเหตุการณ์ยังคงวนเวียนอยู่ในสมองซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

“ผมขอโทษเพื่อนๆ, แฟนๆ และสตาฟฟ์โค้ชทุกคนตลอดเวลา ผมรู้ว่าตัวเองทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมอยากจะย้อนเวลากลับไป แต่คงเป็นไปไม่ได้ มันยิ่งรู้สึกย่ำแย่ลงอีก เพราะเราทุกคนมั่นใจว่าจะชนะ รีล มาดริด”

“ขอขอบคุณแฟนๆ ที่เดินทางมาถึงกรุงเคียฟ และหนุนหลังผมแม้เกมจะจบลงแล้ว ผมจะไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีก เป็นอีกครั้งหนึ่งที่แสดงให้ผมเห็นว่า เราเป็นครอบครัวใหญ่แค่ไหน เราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

ขณะเดียวกัน จอมหนึบวัย 24 ปี และครอบครัว ยังได้รับข้อความจากสาวก “เดอะ ค็อป” ทาง โซเชียล มีเดีย อาทิ ขอให้ลูกชายของคุณเป็นมะเร็งตาย และ ผมขอแช่งให้พวกคุณตายยกครอบครัว


กำลังโหลดความคิดเห็น