xs
xsm
sm
md
lg

เก็บแรงไว้แข่ง! "บิ๊กเน" ห้ามแข้งเซาะกราวดูบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนวิน สั่งห้ามดูฟุตบอลโลก
เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สั่งห้ามนักเตะดูบอลโลก ในวันที่มีโปรแกรมแข่ง หวั่นพักผ่อนน้อย แรงไม่พอ แย้มปิดตลาดเลกสองแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากคว้าตัวคว้าตัว ศิวรุต ผลหิรัญ, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ และ ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ ปีกแซมบ้าเข้ามาเสริมทัพในเลกสอง 

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฯ ยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่มีเซอร์ไพรส์เพิ่มเติมแล้ว "เมื่อวานนี้เราเสริมตัวไปแล้ว 3 คน คงจะไม่มีเซอร์ไพรส์อีกแล้ว เพราะขุมกำลังที่มีอยู่ยังถือว่าสมบูรณ์ดี"

นอกจากนี้ บิ๊กเน ยังเผยถึงการฟุตบอลฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังใกล้เข้ามา ซึ่งได้วางกฏเหล็กห้ามนักเตะชมการแข่งขัน เพื่อไม่มีกระทบกับโทรแกรมแข่ง

"ในวันที่มีแมตซ์แข่ง ผมห้ามทุกคนดูฟุตบอลโลกอย่างเด็ดขาด ซึ่งตัวผมเองก็จะไม่ดู เพราะทุกวันนี้มีเทปย้อนหลังให้ชม ทุกคนตระหนักดีว่าหลังจากนี้ต้องเจอโปรแกรมเตะถี่ จากการเลื่อนตารางแข่งเอเชียนเกมส์ รวมทั้งฟุตบอลถ้วย ทำให้ทีมต้องเล่นอาทิตย์ละ 2 สัปดาห์ หากต้องการรักษาแชมป์สมัยที่ 6 จำเป็นจะต้องตัดสิ่งเร้าอย่างอื่นออกไป"

"โดยส่วนตัว ยังไม่ขอฟันธงว่าใครจะเป็นแชมป์ เพราะยังไม่รู้ใครจะเจ็บ จะป่วย อีกหลายวันกว่าจะเปิดการแข่งขัน หากจะให้บอกว่าใครเป็นแชมป์คงจะเร็วเกินไป" บิ๊กเน กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น