xs
xsm
sm
md
lg

แข้งฉาวจอมถีบกระจกขอโทษแล้ว หลังโดนแบนแค่นัดเดียว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เบญจรงค์ พานพบ กัปตันทีม ม.เกษมบัณฑิต ที่ออกอาการหัวร้อนจากใบแดงแถมถีบประตูกระจกแตก ออกมาเอ่ยปากขอโทษแล้วที่ทำให้ต้นสังกัดเสื่อมเสีย หลังรับโทษแบนเพียงนัดเดียว และปรับ 3 พันบาท

จากกรณีที่ เบญจรงค์ พานพบ แข้งฟุตซอล ม.เกษมบัณฑิต ได้ถีบกระจกแตกหลังจากโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม นัดที่เปิดบ้านแพ้ แบงค็อก บีทีเอส 0-4 ในการแข่งขัน “เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018” นัดที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561

ซึ่งมีการสั่งลงโทษกัปตันทีม ม.เกษมบัณฑิต ด้วยการห้ามลงสนามเพียงแค่ 1 นัด พร้อมทั้งปรับ 3,000 บาท รวมถึงมีการให้ชดใช้ค่ากระจกที่เสียหายด้วย

โดย เบญจรงค์ พานพบ ออกมากล่าวขอโทษกรณีนี้แล้ว “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากความอารมณ์ร้อนของผมเอง เพราะผมผิดหวังกับสิ่งที่เกิดและคาดหวังมากเกินไป จนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมพร้อมน้อมรับกับคำตัดสิน และก็ขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพ ผมไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร จึงขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องกราบขอโทษต่อผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับฟุตซอล ขอโทษทางสโมสรเกษมบัณฑิต สโมสรต้นสังกัด และขอโทษกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำให้วงการฟุตซอลเสียภาพลักษณ์ และ เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน ผมจึงตั้งใจจะขอโทษทุกท่าน ผมก็ได้รับผลของการกระทำนั้นแล้ว และขอขอบคุณทุกๆ การแชร์และทุกๆ คอมเมนต์ มันเป็นสิ่งที่เตือนสติผมได้เป็นอย่างดี”




กำลังโหลดความคิดเห็น