xs
xsm
sm
md
lg

เด็กหงส์กลุ้ม “ตั๋วชิง ชปล.” เจียดขายไม่กี่ที่-โรงแรมคืนละ 6 หมื่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด็กหงส์เตรียมตัวไปเชียร์ทีมรักนัดชิง
แฟนบอลลิเวอร์พูล ทั่วโลกที่มีความตั้งใจจับจองตั๋วเดินทางไปเชียร์ทีมรักชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัย 6 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เห็นข่าวนี้แล้วอาจสูญเสียกำลังใจ เมื่อมีรายงานว่าตั๋วที่นั่งสำหรับแฟนบอลถูกปล่อยขายไม่มาก แถมเจ้าของกิจการที่พักก็ชิงขึ้นราคากันสนุกสนาน

พลพรรคแข้ง “หงส์แดง” รวมถึง เจอร์เกน คล็อปป์ และทีมงาน พร้อมแล้วสำหรับเดินทางไปยังสนาม โอลิมปิก สเตเดียม เพื่อฟาดฟันกับ รีล มาดริด มหาอำนาจแห่ง ลา ลีกา สเปน ซึ่งบิ๊กแมตช์เช่นนี้แฟนบอลทั้งสองทีมที่มีอยู่ทั่วโลก ต่างก็ต้องการจะตีตั๋วไปเชียร์ทีมรักให้สมหวังติดขอบ

สำหรับสนาม โอลิมปิก สเตเดียม ที่ใช้เป็นสังเวียนตัดสินเจ้ายุโรปหนนี้ มีที่นั่งทั้งหมด 70,050 ที่นั่ง โดยเปิดขายตั๋วให้แฟนบอลมาชมกันราว 63,000 ที่นั่ง อย่างไรก็ตาม แฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่อยู่ทั่วโลก อาจต้องแย่งชิงกันสักหน่อย เพราะทางผู้จัดให้โควตาแฟนๆ ทีมนี้แค่ 16,626 ที่นั่งเท่านั้น

มีการเปิดเผยว่า ตั๋วราคาแพงสุด ราคาอยูที่ 394 ปอนด์ (ประมาณ 17,000 บาท) รองลงมาคือ 280 ปอนด์ (ประมาณ 12,000 บาท) ตามด้วย 140 ปอนด์ (ประมาณ 6,000 บาท) และราคาถูกสุด แต่อยู่ห่างไกลจนเห็นนักเตะตัวเท่ามด 61 ปอนด์ (ประมาณ 2,600 บาท)

ส่วนของที่พัก นับเป็นโอกาสทองของเหล่าผู้บริหารกิจการที่พัก ในการอัปราคาห้องพักให้สูงขึ้นตามเหตุการณ์สำคัญ โดยจากการสำรวจของแฟนบอล พบว่า ราคาห้องต่อ 1 คืน ถูกสุดคือ 1,473 ปอนด์ (ประมาณ 63,400 บาท) ที่เหลือก็แพงขึ้นกว่าหลายเท่าตัว
ที่พักราคาแพงระยับไปแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น