xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” อวย “คล็อปป์” จุดเริ่มต้นพาหงส์คืนยุคทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล กล่าวด้วยความปลื้มใจกับผลงานของ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ที่พาอดีตต้นสังกัดเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ชี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการพายอดทีมแห่ง เมอร์ซีย์ไซด์ กลับสู่ยุครุ่งเรืองอีกครา

อดีตกัปตัน “หงส์แดง” นั่งชมเกมผ่านทางสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต ค่ำคืนวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนสุขสมหวังเมื่อเห็นทีมเก่าปราบ โรม่า ด้วยผลประตูรวม 7-6 เข้ารอบชิงชนะเลิศไปแย่งแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 กับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ วันที่ 19 พฤษภาคม

ในฐานะที่เคยพา ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ยุโรปสมัย 5 เมื่อปี 2005 จากปาฏิหาริย์แห่ง อิสตันบูล “สตีวีจี” จึงอดตื้นตันไม่ได้กับความสำเร็จของทีมภายใต้การดูแลของ คล็อปป์ พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะเป็นคนพาทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ ลีก กลับสู่ความรุ่งเรืองได้แน่

“ผมดีใจกับพวกเขาด้วย” เจอร์ราร์ด กล่าวต่อ “คุณคงเห็นสีหน้าของ เจมส์ มิลเนอร์ และเห็นการเฉลิมฉลองของแฟนบอล ซึ่งผมรู้ดีว่านั่นคืออะไร มันคือสิ่งที่เราสมควรได้ แฟนๆ อยากให้เราลงแข่งขันและรู้สึกภูมิใจกับทีมของเรา”

“ผู้จัดการทีมคนนี้ (คล็อปป์) ได้พาพวกเขาบินสูงขึ้น ถ้าพวกเขาก้าวไปอีกขั้นหนึ่งได้ สิ่งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับบางสิ่งที่พิเศษสุดภายใต้การคุมทีมของเขา” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น