xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” ฟุ้ง ชปล.หยั่งลึกถึง DNA ซูฮก “เบนเซมา” ยิงดับพี่เสือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซีเนอดีน ซีดาน
ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ รีล มาดริด ออกโรงคุย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฝังรากลึกอยู่ใน DNA ของนักเตะ หลังทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 4 รอบ 5 ปีล่าสุด คืนวันอังคารที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“ราชันชุดขาว” มีโอกาสหยิบโทรฟี “บิ๊กเอียร์” 3 ฤดูกาลติดต่อกัน คาริม เบนเซมา หัวหอกชาวฝรั่งเศส เหมา 2 ประตู และอาศัยเกมรับยันสกอร์ 2-2 ช่วงท้าย เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน สกอร์รวม 2 นัด 4-3

มาดริด เพิ่งอกหักถูก บาร์เซโลนา อริตลอดกาล กระชากแชมป์ ลา ลีกา สเปน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (29 เม.ย.) แต่ ซีดาน เผยว่า การฟาดแข้งระดับสโมสรยุโรป มักจะดึงพลังแฝงของขุนพล “ลอส บลังกอส”

บิ๊กบอสเลือดน้ำหอม กล่าว “มันอยู่ในสายเลือดของสโมสร เราไม่เคยถอดใจจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย เช่นเดียวกับ บาเยิร์นฯ แสดงให้เห็นคืนนี้ นี่เป็นรอบชิงฯ ครั้งที่ 3 ติดต่อกันของเรา แต่เราก็ไม่เคยเจองานง่ายๆ”

“เมื่อคุณเห็นความกระหายชัยชนะของ บาเยิร์น เราก็ไม่ย่อท้อ เพราะเราก็ต้องการชนะเช่นกัน ถึงแม้พวกเขาเล่นดีกว่า แต่ความมุ่งมั่นของเราสูงกว่า เราเจอกับทีมใหญ่ ทั้ง ยูเวนตุส หรือ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เรายินดีที่ฝ่าฟันทั้ง 3 ทีมมาได้ แม้ว่าต้องลุ้นกันเหนื่อย”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่วัย 45 ปี ยกเครดิตแก่ เบนเซมา ที่พิสูจน์ฝีเท้า หลังถูกดร็อปเลกแรก ที่กรุงมิวนิก “เขาคู่ควรเป็นผู้ทำประตู เขาทำงานหนัก และไม่เคยทุ่มเทน้อยกว่าทั้งหมดที่เขามี เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา มันมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับเขาที่ยิงประตูเกมวันนี้”


กำลังโหลดความคิดเห็น