xs
xsm
sm
md
lg

ทีมแตก? มือขวาหนี “คล็อปป์” เมินร่วมงานจบซีซั่น “หงส์” โต้แค่เรื่องเล็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ กับ บูวัช จะไม่ได้ร่วมงานกันในฤดูกาลที่เหลือนี้
เซลจ์โก้ บูวัช มือขวาที่ว่าเป็นมันสมองของ เจอร์เกน คล็อปป์ ขอแยกตัวจากทีมสตาฟฟ์ “หงส์แดง” จนจบฤดูกาลนี้ ด้าน ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าเป็นเพียงปัญหาส่วนตัว และมั่นใจว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม

กลายเป็นประเด็นร้อนในแคมป์ฝึกซ้อมของทีม ลิเวอร์พูล เมื่อสำนักข่าว บีบีซี แห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า บูวัช ผู้ช่วยของ คล็อปป์ ขอหยุดการทำงานกับสโมสรจนจบฤดูกาล โดยมีข่าวลือว่า ทั้ง คล็อปป์ และ บูวัช มีความขัดแย้งกันในเรื่องการทำงาน

อย่างไรก็ตาม สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงความขัดแย้งระหว่างกุนซือชาวเยอรมัน และผู้ช่วยของตนเอง ว่า เป็นเพียงปัญหาส่วนตัวของ บูวัช เท่านั้น และคงไม่ส่งผลกระทบใด อีกทั้งด้วยเป็นปัญหาส่วนตัว สโมสรจึงไม่สามารถชี้แจงได้มากกว่าที่เป็นอยู่

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา การร่วมงานระหว่างสองคนนี้ก็มักมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาเสมอ ก่อนจะกลับมาคืนดีกันในหลายๆ ครั้ง

สำหรับ บูวัช ถือเป็นมันสมองในการทำงานของ คล็อปป์ และทั้งคู่สนิทสนมกันตั้งแต่เมื่อยังเป็นนักเตะสโมสร ไมนซ์ ในบุนเดสลีกา และได้หอบหิ้วกันมาทำงานโค้ชตั้งแต่ที่ ไมนซ์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนย้ายตามมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล


กำลังโหลดความคิดเห็น