xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” บ่นพื้นสนามแห้ง ชี้ “แบ็กกีส์” น่าเสียโทษ แถมเหลือ 10 คน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮกาซี เล่นนอกเกมใส่ อิงส์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อน ตำหนิผู้ตัดสิน และสภาพสนาม หลังเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมบ๊วย 2-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 เมษายน

“หงส์แดง” ทำท่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มกลับบ้าน ขึ้นนำ 2-0 จาก แดนนี อิงส์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส อย่างไรก็ตาม “เดอะ แบ็กกีส์” ทวงคืน 2 ประตูรวด ช่วง 11 นาทีสุดท้าย จาก เจค ลิเวอร์มอร์ และ ซาโลมอน รอนดอน

ขณะที่ บิ๊กบอสชาวเยอรมัน คอมเมนต์หลังเกม ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ สมควรได้จุดโทษครึ่งหลัง จังหวะ อิงส์ น่าจะถูก เคร็ก ดอว์สัน ทำฟาวล์ และ อาเหม็ด เฮกาซี แนวรับชาวอียิปต์ ต้องถูกไล่ออก ข้อหาแอบตุ๊ยท้อง อดีตนักเตะ เบิร์นลีย์

นายใหญ่วัย 50 ปี กล่าว “ผมไม่พอใจพื้นสนาม เพราะมันยิ่งแห้งขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน เวสต์บรอมฯ ไม่ยอมรดน้ำ ทำให้เราเล่นลำบาก คุณไม่สามารถจ่ายบอลเกินกว่า 3 - 4 หลาบนสนามแห้งๆ แต่สำหรับ เวสต์บรอมฯ ที่เล่นบอลกลางอากาศ ย่อมไม่อยากให้สนามชุ่มชื้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องรับมือ แต่คงจะไม่มีปัญหาอะไรหากเป็นเกมระดับ เดอะ แชมเปียนชิป”

“จังหวะ เฮกาซี ปล่อยหมัดใส่ อิงส์ มันต้องเป็นใบแดง ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมไม่รู้ว่าเขาทำเพื่ออะไร และประเด็นจุดโทษ ใครๆ คงหัวเราะเยาะ อิงส์ ที่ล้มลงง่ายดาย จริงๆ ไม่มีใครยืนอยู่ได้หรอกในสถานการณ์แบบนั้น”

“ตามรูปเกมแบบนี้ คุณย่อมต้องการการตัดสินที่ถูกต้อง ไม่ใช่เข้าข้างคุณ หากทุกอย่างราบรื่นดี เราคงจะชนะสัก 3-0 หรือ 3-1” อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น