xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เบรก “เด็กหงส์” อย่ารีบฉลอง จำได้เคยโดน “เรือ” ยิง 5 เม็ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บอกงานปาร์ตี้ยังไม่เริ่ม
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า งานหนักยังไม่จบ แม้จะถล่ม แมนฯ ซิตี้ ย่อยยับ 3-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ชี้ยังฉลองเข้ารอบต่อไปไม่ได้ แม้สกอร์ขาด พร้อมถามกลับจำได้ไหมเคยบุกโดน “เรือใบ” ยำ 5-0

ภายหลังจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-0 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกเมื่อคืนวันพุธที่ 4 เมษายน 2561 แต่ก็ยังต้องบุกเยือนยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้

ซึ่งแม้จะชนะมาอย่างถล่มทลาย แต่ คล็อปป์ ยอมรับว่าตนคงไม่รีบฉลองการเข้ารอบแน่นอน "ผมอยู่กับเกมแบบนี้มานาน หลายปีก่อน ตอนคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุน เราเคยแพ้ รีล มาดริด 3-0 ตอนนั้นหากใครบอกว่ามันจบแล้ว ผมจะโกรธคนพูดมาก หลังจากนั้นเรากลับมาเอาชนะ 2-0 ที่บ้าน แม้มันจะไม่เพียงพอ แต่ขอยืนยันว่ามันยังไม่จบ”

“แน่นอนสกอร์ 3-0 มันดีมากๆ คิดดูว่า แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ไม่สามารถยิงประตูเราได้ ไม่ใช่ว่าพวกเขาเล่นได้ไม่ดี แต่เรากลับอยู่ถูกที่ถูกตำแหน่ง แต่การชนะ 3-0 นั้นมันย่อมดีกว่า 3-1, 3-2 หรือว่า 1-0 อยู่แล้ว และผมไม่เห็นมีใครฉลองชัยชนะในห้องแต่งด้วยด้วยการเต้นไปรอบๆ เลย ไม่มี”

“จำได้ไหมเราเคยเสียประตูที่นั่นถึง 5 ประตู ดังนั้นงานเรายังไม่จบ ผมไม่คิดว่าเราจะผ่านเข้ารอบไปแล้ว เรายังมีงานหนัก คุณจะฉลองเมื่องานปาร์ตี้เริ่มขึ้น ไม่ใช่ว่าฉลองก่อนปาร์ตี้ถึง 4 สัปดาห์จริงไหม” คล็อปป์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น