xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ออก “มู” ร่ายยาว 12 นาที โต้เสียงด่าทำผีร่วง ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวออกสื่อต่อสู้กับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานา หลังทำทีมตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถ้วยใหญ่สุดที่มีลุ้นในฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันไม่ลาออกจากตำแหน่งกุนซือแน่นอน

เสียงวิจารณ์แง่ลบทั่วโลกถูกส่งตรงมาที่ตัวกุนซือชาวโปรตุกีสอย่างหนักหน่วง หลังเจอ เซบีญา บุกมาเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยยุโรป โดยเฉพาะเรื่องแผนการเล่นที่น่าเบื่อเน้นรับจนไม่อาจทำประตูได้อย่างที่ต้องการ

ท่ามกลางเสียงก่นด่าที่อยากให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ลาออกเพื่อรับผิดชอบ แต่นายใหญ่ “ผีแดง” ยืนยันจะไม่จากไปไหน “ผมมีงานที่แสนวิเศษต้องทำ เอาจริงๆผมจะไปอยู่ประเทศอื่น ทำงานในลีกที่มีเงินค่าจ้างดีๆก็ได้ แต่ผมจะอยู่ที่นี่และไม่มีทางที่จะเปลี่ยนใจแน่”

“ผมไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไรแต่ผมจะไม่เดินหนีหรือจากไปไหน แม้กระทั่งร้องไห้คร่ำครวญใดๆเพียงแค่ได้ยินเสียงโห่นิดหน่อย ผมยังมีงานต้องทำสำหรับแมตช์ถัดไป และไม่กลัวเลยที่จะแสดงความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง”

"ตอนอายุ 20 ผมยังโนเนมในวงการฟุตบอล เป็นลูกชายของใครสักคน แต่ตอนนี้ อายุ 55 แล้ว เป็นอย่างที่เป็น ทำในสิ่งที่ทำเพราะมันคืองานและเป็นความสามารถพิเศษ ผมเข้าใจทุกคนที่ทำงานหนักเช่นผม และผมก็อยู่ที่นี่เพื่อเก็บชัยชนะอีกครั้ง"


กำลังโหลดความคิดเห็น