xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กอ๊อด" หวังพาช้างศึกอุ่น "เซอร์เบีย" มี.ค.ปีหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย พร้อมหนุน มิโลวาน ราเยวัช พา "ช้างศึก" อุ่นเครื่องเซอร์เบีย เดือน มี.ค.2018 โดยอยู่ระหว่างรอการตอบรับกลับมา

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เตรียมวางคิวอุ่นเครื่องให้กับทัพช้างศึก ทีมชาติไทย โดยได้ทาบทามทีมชาติเซอร์เบีย บ้านเกิดของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในช่วงเดือน มี.ค.2018

โดยประมุขลูกหนังไทย กล่าวว่า "แนวทางการพัฒนาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ของ มิโลวาน ราเยวัช ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่อยากจะให้ทีมได้มีการออกไปหาประสบการณ์ในทวีปยุโรป"

    "ผมเองได้บอกกับเขาไปแล้วว่า พร้อมที่จะสนับสนุนไม่ว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ แต่ถ้าแลกมาซึ่งการพัฒนาศักยภาพของนักเตะ ไปจนถึงทีมให้มีความแข็งแกร่งกว่าเดิม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยพร้อมที่จะลุยอย่างเต็มที่เช่นกัน"

"มิโลวาน ราเยวัช เคยบอกว่าอยากจะให้ไปเก็บตัวในทวีปยุโรปกับชาติที่มีคนไทยอยู่เยอะ ทั้ง อังกฤษ, เยอรมัน, สเปน แต่ผมคิดว่า เซอร์เบีย เป็นชาติที่น่าสนใจกับการเดินทางไปครั้งนี้ของทีมอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย อีกทั้ง มิโลวาน ราเยวัช ก็เป็นชาวเซอร์เบีย ผมเองจึงหวังว่าเขาน่าจะใช้คอนเน็คชั่นที่มีอยู่ ในการติดต่อพูดคุยกับบ้านเกิด เพื่อถกความคืบหน้าในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย"

    ทั้งนี้แม้ว่า มิโลวาน ราเยวัช จะเป็นคนเซอร์เบียและมีคอนเน็คชั่นที่ดีกับสมาคมฟุตบอลเซอร์เบียก็จริง ทว่าต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทีมงานเซอร์เบียด้วยว่าต้องการเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาวางโปรแกรมในปี 2018 แล้ว 2 นัดในเกมลับแข้ง คือ วันที่ 30 ม.ค. พบ สโลวีเนีย และ 1 ก.พ. พบ อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น