xs
xsm
sm
md
lg

"เชียงราย" คว้าปีกดาวรุ่ง "ช้างศึก" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัยวัฒน์ บุราณ ย้ายร่วมทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
ทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการคว้าตัว "บอล" ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกดาวรุ่งทีมชาติไทย จากสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เลก 2

หลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาโดยตลอด ล่าสุด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งแดนเหนือ ประกาศคว้าตัว ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกวัย 21 จากทีม พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้มิดฟิลด์วัย 21 ปี พื้นเพเป็นชาวนครศรีธรรมราช ถือเป็นเด็กสร้างของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยถูกส่งให้กับสโมสร นนทบุรี, นครนายก เอฟซี และพัทยา ยูไนเต็ด ยืมตัว ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม "โลมาน้ำเงิน" อย่างเป็นทางการ

สำหรับผลงานของ ชัยวัฒน์ ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เลกแรก ลงสนามไปแล้ว 17 นัด ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำไป 4 ประตู จนกลายเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตา และถูกเรียกไปติดทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญคือป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย

ขณะที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังเห็นแววเรียกตัวสู่ทีมชุดอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ และฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันอังคารที่ 13 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น