xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” วอนเด็กปืนหนุนหลัง “ผมทุ่มเทเพื่อให้พวกคุณมีความสุข”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวเข้าใจเหตุผลที่แฟนบอลส่วนใหญ่เรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งหลังไร้ถ้วยแชมป์ติดมือมานาน แต่กระนั้นก็อยากให้ทุกคนช่วยกันเป็นพลังสนับสนุนต่อไปเพราะตนก็พยายามตั้งใจทำงานเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แบบกระท่อนกระแท่น โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 5 ของตาราง มี 16 แต้ม ลงแข่ง 9 นัดแพ้ไป 3 นัด แถมยังถูกสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ต่อว่าต่อขานว่าทำทีมแบบไร้ความทะเยอะทะยานจนไม่มีถ้วยแชมป์ลีกติดมือมาหลายปีและเรียกร้องให้แสดงความรับผิดชอบ

ด้านของ เวนเกอร์ เผยในงานพบปะผู้บริหารที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยบอกเข้าใจความรู้สึกของทุกคน แต่กระนั้นสิ่งเดียวที่ทำได้ในตอนนี้คือการทุ่มเททำงานหนักเพื่อทีม และทำให้ทุกคนมีความสุข จึงอยากขอแรงให้แฟนบอลทุกคนช่วยกันสนับสนุนตนและนักเตะในทีมต่อไป

กุนซือเลือดเฟรนช์ เผยว่า “ผมทุ่มเทพลัง 99 เปอร์เซ็นต์ของชีวิตนี้ทั้งหมด เพื่อทำให้พวกคุณมีความสุข มองดูสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้สิ มันไม่ง่ายเลย อาร์เซนอล คือ ทีมที่ได้รับความยำเกรงมาตลอด เราอยากให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุน พวกเคุณต้องเป็นกำลังให้เรา และเราก็พร้อมรับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อจบฤดูกาล”

สำหรับ อาร์เซนอล เพิ่งตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ จากชัยชนะเหนือ นอริช ซิตี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ทำให้พวกเขายังมีหวังสำหรับถ้วยใบนี้ ส่วนเกมลีกนัดต่อไปจะเปิดบ้านพบ สวอนซี ซิตี วันที่ 28 ตุลาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น