xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยังงง? ไม่เข้าใจแฟนบอลร้องเพลงแซว “ลูกากู”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวรู้สึกไม่เข้าใจกับแฟนบอลจำนวนหนึ่งที่ตะโกนร้องเพลงแซว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่ชาวเบลเยียม ด้วยเนื้อหาติดเรตระหว่างเกมที่ชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

ลูกากู พังประตูโทนที่ส่งให้ “ผีแดง” คว้าชัยชนะในถิ่น เซนต์ แมรี สเตเดียม ทว่า หลังจบสกอร์ได้ แฟนบอลผู้มาเยือนบางส่วนก็ร่วมกันร้องเพลงเพื่อปลุกขวัญและให้กำลังใจกองหน้าของพวกเขา ทว่าเนื้อเพลงส่อไปทางเย้ยหยันจนทีมงานต้องรณรงค์ไม่ให้แฟนบอลร้องเพลงแบบนี้ แต่ก็ไม่วายยังมีให้เห็น

ด้านของ มูรินโญ เผยว่า เขาไม่ได้ยินเพลงดังกล่าวว่าร้องยังไง แต่ก็ไม่เข้าใจว่าที่ได้ยินว่าแฟนบอลของตัวเองให้การสนับสนุนนักเตะด้วยวิธีการที่ผิด “ผมไม่เข้าใจว่าพวกเขาร้องเพลงอะไรกัน ถ้าให้คิดในแง่ดีก็น่าจะเป็นแค่เพลงธรรมดาจากแฟนบอล นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมเข้าใจ”

“แฟนบอลของเราน่าทึ่งมาก พวกเขาส่งเสียงเชียร์เราตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงนาทีสุดท้าย นั่นคือสิ่งสำคัญที่เราต้องมี ไม่ว่าจะชนะ 3-0, 4-0 หรือเท่าไหร่ก็ตาม ความสำคัญก็คือเมื่อคุณได้รับการหนุนหลังนั่นก็เป็นเรื่องที่ดี กระนั้นผมก็ไม่เข้าใจหรอกว่าเนื้อเพลงที่เขาร้องมันเกี่ยวกับอะไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น