xs
xsm
sm
md
lg

ตามสัญญา! "ซิโก้" ลาเจ้าท่า เผยเงื่อนไขพร้อมคุมทุกทีมยกเว้นต่างแดน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ยืนยันไม่เปลี่ยนใจคุมท่าเรือต่อเด็ดขาด
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออกจากกุนซือการท่าเรือ เอฟซี หลังคุมทีม 10 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 6 นัด ชี้เหตุฟอร์มทีมรูดเพราะไม่ได้เลือกนักเตะด้วยตัวเอง เผยยินดีรับข้อเสนอจากทุกทีมที่ติดต่อมา

หลังจบการฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 28 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 คู่เวลา 17:45 น. โย "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามแพท สเตเดี้ยม พ่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 1-3

ทำให้ผลงานการมาคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง 10 นัด การท่าเรือ เอาชนะไปได้เพียง 1 นัด เสมอ 3 แพ้ 6 และเจ้าตัวได้ประกาศว่าหากไม่สามารถเอาชนะ ชลบุรี จะยื่นซองขาวลาออกทันที

หลังจบการแข่งขัน อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา กล่าวว่า "ก่อนแข่งขันตัดสินใจแล้วว่าผลวันนี้จะออกมาเป็นเช่นไรก็จะลาออก เดิมทีจะขอพิจารณาตัวเองในฤดูกาลหน้า แต่ในเมื่อแฟนบอลรอไม่ได้ จึงคิดว่าลาออกตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 44 ปี ยังกล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้การท่าเรือไม่ชนะ เนื่องจากตนไม่ได้เป็นคนเลือกนักเตะในทีม "ก่อนรับหน้าที่รู้อยู่แล้วว่าจะต้องเจอปัญหาหลายอย่าง เนื่องจากเข้ามากลางฤดูกาล แต่ส่วนหนึ่งที่ทีมไม่ประสบความสำเร็จ เพราะไม่ได้เลือกนักเตะด้วยตนเอง"

"หลังจากนี้ยินดีรับข้อเสนอจากทุกทีม เพราะตนตั้งใจทำหน้าที่ผู้ฝึกสอน และพัฒนาเยาวชนในประเทศ จะไม่เปิดรับข้อเสนอจากต่างชาติแน่นอน" โค้ชซิโก้ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น