xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" เดือด!! โวยผู้จัดยูเอสฯ วางคิว "มาเรีย" จอมโด๊ป ยึดเซ็นเตอร์ คอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลก โวยแหลกผู้จัดการแข่งขัน รายการ "ยูเอส โอเพน 2017" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดโปรแกรมให้ มาเรีย ชาราโปวา จาก รัสเซีย ลงเล่นบน เซ็นเตอร์ คอร์ต หลังพ้นแบน 15 เดือน ข้อหาใช้สารกระตุ้น

ฝ่ายจัด "ยูเอส โอเพน" สร้างเซอร์ไพรส์มอบสิทธิ์ ไวล์ด การ์ด แก่ ชาราโปวา วัย 30 ปี แตกต่างจาก แกรนด์ สแลม อื่นๆ อย่าง เฟรนช์ โอเพน กับ วิมเบิลดัน แถมยังจัดตารางลงเล่นคอร์ต อาร์เธอร์ แอช สนามที่มีขนาดใหญ่สุด ทั้งรอบแรก และรอบ 2

ขณะที่ วอซเนียคกี ถูกจัดลงสนามคู่ที่ 5 ของคอร์ต 5 หนึ่งในคอร์ตที่มีขนาดเล็กกว่าของสังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก ทว่าสุดท้ายก็ต้องย้ายมาดวลกันที่คอร์ต 17 ก่อนพ่ายแก่ เอคาเทรินา มาคาโรวา มือ 40 ของโลก แบบพลิกล็อก 1-2 เซต 2-6 , 7-6 (7-5) และ 1-6 ซึ่งจบลงหลังเที่ยงคืน วันพุธที่ 30 สิงหาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

รองแชมป์ปี 2009 และ 2014 กล่าว "ฉันคิดว่ามันรับไม่ได้เลยที่ปล่อยให้ผู้เล่นมือ 5 ของโลก ลงแข่งบนคอร์ต 5 เวลา 23.00 น. หากคุณดู เซ็นเตอร์ คอร์ต ฉันเข้าใจดีด้านธุรกิจ และอื่นๆ แต่ใครบางคนที่กลับมาจากการถูกลงโทษ ข้อหาใช้สารกระตุ้น กลับได้ลงเล่นคอร์ตหลักทุกๆ คืน มันไม่ใช่การสร้างตัวอย่างที่ดี"

"ฉันคิดว่าใครบางคนที่ดิ้นรนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และก้าวมาถึงอันดับ 5 ของโลก สมควรจะได้ลงเล่นคอร์ตที่ใหญ่กว่าคอร์ต 5 สุดท้ายทีมงานย้ายฉันไปคอร์ต 17 ซึ่งมันเป็นคอร์ตที่สวยมาก เราซึมซับบรรยากาศที่สุดยอด แต่ฉันคิดว่าบางครั้ง พวกเขาน่าจะพิจารณาสักนิดว่า เขาต้องปรับปรุงอย่างไรครั้งต่อไป" หวดสาววัย 27 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น