xs
xsm
sm
md
lg

“รัชนก” โพสต์ซึ้ง ขอเป็นกำลังใจให้ “สรยุทธ” รอพ้นคุกพาไปกินของอร่อยๆ อีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมย์ รัชนก กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงชาวไทย โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการข่าวคนดัง หลังติดคุกคดียักยอดเงินค่าโฆษณาช่อง 9 ให้กำลังใจที่อดีตเคยแนะนำแต่สิ่งดีๆ รอพ้นคุกขอให้พาไปหาอาหารอร่อยกินอีก

จากกรณีที่ ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ให้จำคุก นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง และ กก.ผจก.บจก.ไร่ส้ม และพวก เป็นเวลา 13 ปี 4 เดือน จากความผิดยักยอกเงินค่าโฆษณาช่อง 9 อสมท 138 ล้านบาท

ล่าสุด “เมย์” รัชนก อินทนนท์ อดีตขนไก่มือ 1 ของโลก ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวถึงนายสรยุทธ ว่า “อาค่ะ อาคิดถึงหลานคนนี้เสมอใช่ไหมคะ? อาค่ะเมย์ดีใจนะคะที่เป็นเด็กคนหนึ่งที่คุณอารักและพยายามแนะนำแต่สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะแนวทางชีวิตและการทำตัวเวลาอยู่กับผู้ใหญ่ อายุทธเหมือนผู้ปกครองของเมย์คนนึงเลยค่ะ อาพยายามหาเวลาพาหลานคนนี้ไปกินของอร่อยๆ เมย์จะรออาพาไปกิน เมย์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณอานะคะ.. ขอบุญกุศลที่คุณอาได้ช่วยเหลือคนมามากมายจะช่วยทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ.. หลานรักอาเสมอค่ะ ♥”
ข้อความจาก รัชนก ถึง อายุทธ

อาค่ะ อาคิดถึงหลานคนนี้เสมอใช่ไหมคะ? อาค่ะเมย์ดีใจนะคะที่เป็นเด็กคนนึงที่คุณอารักและพยายามแนะนำแต่สิ่งดีๆไม่ว่าจะแนวทางชีวิตและการทำตัวเวลาอยู่กับผู้ใหญ่ อายุทธเหมือนผู้ปกครองของเมย์คนนึงเลยค่ะ อาพยายามหาเวลาพาหลานคนนี้ไปกินของอร่อยๆ เมย์จะรออาพาไปกินน 🙁 เมย์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณอานะคะ.. ขอบุญกุศลที่คุณอาได้ช่วยเหลือคนมามากมายจะช่วยทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ.. หลานรักอาเสมอค่ะ ♥️

โพสต์ที่แชร์โดย Intanon Ratchanok (@ratchanokmay) เมื่อ


กำลังโหลดความคิดเห็น