xs
xsm
sm
md
lg

“เบญจรัตน์” ประเดิมทอง “ณัฐวีร์​” พ่ายเจ้าถิ่นค้านสายตา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบญจรัตน์ อย่างตระกูล คว้าทองให้ทัพไทย (ภาพแทน)
เบญจรัตน์ อย่างตระกูล เอาชนะ พาม ตี ตู เหียน จากเวียดนาม ประเดิมคว้าเหรียญทองให้ทัพเทควันโดไทย ด้าน ณัฐวีร์ กล่อมพงษ์ กระหน่ำเตะ โรไซมี่ บิน โรซาลี จากมาเลเซีย ทว่า แต้มไม่ขึ้น ทำให้แพ้ไปแบบค้านสายตา

การแข่งขันเทควันโด ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กัวลาลัมเปอร์ คอนเวนชั่น เซนเตอร์ เมื่อ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ทัพจอมเตะทีมชาติไทยมีคิวลงสนาม 2 รุ่นด้วยกัน รุ่น 68  กก. ชาย ซึ่งมีนักกีฬาแข่งขัน 4 คน ชนะได้เข้าชิงเหรียญทอง

โดย เบญจรัตน์ อย่างตระกูล รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 57 กิโลกรัม หญิง เอาชนะ พาม ตี ตู เหียน จากเวียดนาม 10-9 คว้าเหรียญทองมาครอง

ด้าน ณัฐวีร์ กล่อมพงษ์ จอมเตะทีมชาติไทยพ่าย โรไซมี่ บิน โรซาลี จากมาเลเซีย 17-23 โดยถูกตัดแต้ม และแต้มไม่ขึ้น จนโค้ชเช ยอง ซุก ต้องลุกขึ้นมาประท้วง แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่ง ณัฐวีร์ ถึงกับอารมณ์เสีย และเดินไปชูมือให้ จอมเตะมาเลเซีย ก่อนลงจากเวที

หลังการแข่งขัน ณัฐวีร์ กล่าวว่า อย่างที่เห็นว่าตนโดนตัดไป 10 แต้ม เขาดึงผลักเราไม่โดน แต่ของเราตัดอะไรก็ไม่รู้ โค้ชพยายามประท้วงแล้ว แต่เขาก็ริบการ์ดจงใจตัดสินแบบนี้ ผมเต็มที่ที่สุดแล้ว เตะเซนเซอร์ไปเต็มๆ ของเราไม่ขึ้น แต่ของเขาแตะนิดเดียวก็ขึ้น ผมเตะเฮดการ์ดเขาถึง 3 หน

“ก่อนมารู้ว่าจะมีปัญหาเรื่องการตัดสิน แต่พอเจอเข้ากับตัวเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนี้ ที่เดินไปชูมือเพราะอยากบอกว่าอยากได้ก็เอาไป เพราะผมเองก็ทำเต็มที่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น