xs
xsm
sm
md
lg

"กวินทร์" ถอนตัว"ช้างศึก" ต้นสังกัดแจงเจ้าตัวยังไม่สมบูรณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวินทร์ ยังไม่หายบาดเจ็บ ถอนตัวทีมชาติไทย
ผู้รักษาประตูมือหนึ่งกัปตันทีมชาติไทย ยังไม่หายเดี้ยง ถอนทัพ "ช้างศึก" พลาดลงคัดบอลโลก 2 เกมสุดท้าย "กิเลน" แจ้งด่วน เจ้าตัวยังไม่สมบูรณ์ หวั่นเดี้ยงหนักกว่าเดิม

"เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง กัปตันทีมชาติไทย จากทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทัพช้างศึก ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบ ทีมชาติอิรัก และ ทีมชาติออสเตรเลีย โดยสโมสรต้นสังกัดแจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และยังไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้

นายประตูวัย 27 ปี พลาดการลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัด ใน 3 นัดหลังสุด ก่อนพักเบรคทีมชาติ และในวันเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ก็ยังไม่สามารถลงทำการฝึกซ้อมปกติ ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องขอถอนตัวออกไป

ทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระบุว่า "เจ้าตอง" มีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ซึ่งทางสโมสรและเจ้าหน้าที่ประจำทีมชาติไทย มีความเห็นร่วมกันว่าอาจจะส่งผลเสียต่อทั้งการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทีมชาติไทย

สำหรับ ทีมชาติไทย อยู่ระหว่างเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดพิเศษรายการ “Come Together - Together For Thailand” พบกับทีม All Star Thai League เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ที่สนามกีฬาฟุตบอลบุณยะจินดา เวลา 17.00 น.

จากนั้น มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน จะทำการตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 25 คน เหลือ 23 คน ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อด้วยบุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ที่เมลเบิร์น นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560
กำลังโหลดความคิดเห็น