xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” ควักเงินจ้างนักสู้ UFC เป็นบอดี้การ์ดข้างกาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บอดี้การ์ดส่วนตัวของ เนย์มาร์
ศูนย์หน้าเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลก อย่าง “เนย์มาร์” ตัดสินใจลงทุนจ้างนักสู้ UFC มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวตลอดการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของฝรั่งเศส หลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์

“เนย์มาร์” หัวหอกทีมชาติบราซิล นักเตะป้ายแดงของทีม “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส ลงทุนควักเงินส่วนตัวจ้าง นอร์ดิน ทาเลบ นักสู้ UFC เข้ามาเป็นบอดี้การ์ดคู่กาย หลังย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปนมาค้าแข้งในฝรั่งเศส

ศูนย์หน้าบราซิเลียน เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลก 198 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าจ้าง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ตัวเขาเองต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษในเรื่องของความปลอดภัยตลอดการใช้ชีวิตในกรุงปารีส เพราะอย่างที่รู้กันว่า ปารีส มักตกเป็นเป้าโจมตีของกลุ่มก่อการร้ายอยู่บ่อยๆ

ตามการรายงานระบุว่า “เนย์มาร์” ตัดสินใจจ้างนักสู้ UFC ชาวฝรั่งเศสเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมบอดี้การ์ดส่วนตัว เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเขาจะไม่ได้รับอันตรายระหว่างใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงของฝรั่งเศส

นอร์ดิน ทาเลบ เป็นนักสู้ UFC สถิติชนะ 13 แพ้ 4 ไฟต์ล่าสุดเอาชนะ โอลิเวอร์ เอนแคมป์ นักสู้ขวัญใจชาวสวีดิชถึงถิ่น เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนตัวแล้ว เขาสนิทสนมกับศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนมาก่อนตั้งนานแล้ว

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ลงประเดิมสนามช่วยปาริเซียงไปแล้วในเกมลีกนัดก่อน พร้อมทำผลงานสุดโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 นำทีมบุกอัดแก็งก็อง 3-0
กำลังโหลดความคิดเห็น