xs
xsm
sm
md
lg

เสมอไม่เป็นไร! กุนซือใหญ่ “คอนซาโดเล่” ขอลูกทีมเล่นให้ดีแบบนี้ในเกมต่อไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโร
เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ชี้ ทีมเล่นได้ดีเกินคาด รับ เสียดายรักษาสกอร์ไม่ได้ ทั้งที่นำไปก่อน ฤดูกาลยังอีกยาวไกล ผลเสมอถือว่าไม่เสียหายสำหรับทีม

ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยว่า อยากให้ทีมเล่นได้ดีอย่างนี้ในเกมต่อๆ ไป หลังทีมเพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ เวนท์ฟอเรต โคฟุ 1-1 ในเกมเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา

ยอดทีมจากเกาะฮอกไกโด ออกนำไปก่อน 1-0 จาก เจย์ โบธรอยด์ นาทีที่ 10 แต่ โชเฮ อาเบ ก็มายิงตีเสมอให้ทีมเยือน 1-1 ก่อนจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แบ่งกันไปทีมละแต้ม

“เกมนี้เราทำได้ดีในช่วงต้นเกม และยิงประตูได้ ทำให้เราได้เปรียบ ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นกว่าครึ่งแรกด้วยซ้ำ แต่เราก็ไม่สามารถรักษาสกอร์นำได้ จนมาถูกตีเสมอ” กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ กล่าว

“หลังจากนำ 1-0 เราต้องการประตูที่สอง เราสร้างโอกาสได้ดี แต่ไม่สามารถทำประตูได้ ผู้เล่นทุกคนทำได้ดีแต่ผมก็รู้สึกผิดหวังที่เราไม่ได้ 3 คะแนน แนวรับของพวกเขาลงมากต่ำ ซึ่งทำให้เราทำเกมบุกยากขึ้น”

“แน่นอนเราเล่นในบ้าน เราเล่นเพื่อชัยชนะ แต่ฤดูกาลที่เหลือยังอีกหลายนัด การเสมอไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้าย เรามี 20 แต้ม และยังเหลืออีก 12 เกม เราอยากจะยึดในสิ่งที่เราทำสำเร็จในวันนี้” ชูเฮ โยโมดะ กล่าวทิ้งท้าย

เกมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องพบศึกหนักด้วยการออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนทาเล ทีมหัวตาราง ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น