xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ยื่นคำขาด ไม่ขาย “คูตี้” พร้อมจ่าย 100 ล้าน ป.ก็อย่าหวัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอกย้ำหนักแน่น ไม่มีความจำเป็นใดๆ ต้องขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ยกย่องเป็นนักเตะซึ่งเปรียบเสมือนทรัพย์สินที่มิอาจตีราคาได้ของสโมสร

“สกาย สปอร์ตส” สำนักข่าวของอังกฤษ รายงาน ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน รอบ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 ส.ค.) โดยมีมูลค่าสูงถึง 90.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.068 พันล้านบาท)

ขณะที่ คูตินโญ่ เพิ่งฝากอนาคตค้าแข้งไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ ตอบรับข้อตกลงฉบับใหม่ เป็นเวลา 5 ปีครึ่ง ตั้งแต่เดือนมกราคม แบบไม่กำหนดค่าฉีกสัญญา (Release Clause)

แนวรุกวัย 25 ปี ทำเอาเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ลุ้นหนัก อาจหอบข้าวของย้ายซบ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน หากทั้ง 2 สโมสรเจรจากันลุล่วง อย่างไรก็ตาม “สกาย สปอร์ตส” เชื่อว่า “บาร์ซา” ยังไม่ยอมถอดใจ พร้อมเพิ่มค่าตัวรอบ 3 เป็น 110 ล้านปอนด์ (4.95 พันล้านบาท)

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “ลิเวอร์พูล ไม่ใช่สโมสรที่ต้องขายนักเตะกิน นั่นคือกฎตายตัว ดังนั้น ไม่ว่าบทสรุปพวกเขาจะจ่ายเท่าไร มันก็ไม่ใช่ปัญหา หากคิดด้านการเงิน ไม่มีขีดจำกัดของราคาที่เราจะปล่อยเขาไป เป้าหมายของเรา คือ ต้องมีทีมที่ดีสุดเท่าที่ทำได้ ดังนั้น เราต้องการรักษานักเตะของเราไว้ และเสริมคนใหม่ๆ เข้ามา นั่นคือแผนของเรา”

อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มโดดเด่น ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ทะลวงตาข่าย 13 ประตู ปั้นเกมให้เพื่อนอีก 7 แอสซิสต์ ตลอด 31 เกม นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก โดย “หงส์แดง” คว้าอันดับ 4 คว้าสิทธิ์ฟาดแข้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ต้องฝ่าด่านรอบเพลย์ออฟเสียก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น