xs
xsm
sm
md
lg

เจ็บหรือจะย้าย? “คูตี้” ส่อวืดเตะหงส์นัดแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนาคต คูตี ชักไม่ดี
แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล เริ่มเกิดอาการระทึกขวัญ เมื่อ เดลี เมล์ สื่อดังจากเกาะอังกฤษ ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวฮอตประจำทีมซึ่งกำลังมีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา อาจไม่ได้ลงสนามเตะเกมนัดแรกของ พรีเมียร์ ลีก พบกับ วัตฟอร์ด วันที่ 12 สิงหาคม นี้

ดาวเตะทีมชาติบราซิล มีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง โดยตอนนี้กำลังใช้เวลารักษาตัวอยู่กับทีมแพทย์ที่ เมลวูด นับตั้งแต่กลับจากแคมป์เก็บตัวอุ่นเครื่องที่ เยอรมนี สัปดาห์ก่อน แม้จะได้ลงวอร์มเกมที่พบ แอธเลติก บิลเบา แต่ก็ยังฟิตไม่พอจะลงสนาม

นั่นทำให้เบื้องต้น “คูตี้” น่าจะพลาดลงเล่นเกมที่บุกเยือน วัตฟอร์ด ที่ วิคาเรจ โรด สุดสัปดาห์นี้ ทว่า สิ่งที่น่าสงสัย คือ ปัญหาของนักเตะอาจไม่เกี่ยวกับความฟิต แต่เป็นเรื่องเจรจากับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ที่มีข่าวพัวพันมาตลอดช่วงซัมเมอร์

“เจ้าบุญทุ่ม” รุกคืบเต็มสูบเพื่อเอาตัวแข้งวัย 25 ปี ที่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขามาเป็นตัวแทนการจากไปของ เนย์มาร์ ดาวเตะมาดเด็กแนวที่ข้ามไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แม้ “หงส์แดง” จะประกาศชัดว่าไม่ขาย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้

บาร์ซา พร้อมเสนอเงินกว่า 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,186 ล้านบาท) สูงที่สุดที่ ลิเวอร์พูล เคยปล่อยตัวนักเตะออกไปทั้งหมด แต่ คล็อปป์ ก็ยืนยันว่า เขาต้องการเก็บแข้งรายนี้เอาไว้เป็นกำลังสำคัญในการลุ้นแชมป์ รวมถึงโควต้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งพวกเขาจะลงเล่นรอบควอลิฟาย เจอ ฮอฟเฟนไฮม์ วันที่ 15 สิงหาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น