xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” อวย “ซาลาห์” ชายที่ใช่ พาหงส์ชูถ้วยแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซาลาห์ สมาชิกใหม่ หงส์แดง
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกพระกาฬจาก อียิปต์ เชื่อมั่นความสามารถของเจ้าตัวจะช่วยนำพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จชูถ้วยแชมป์รายการต่างๆ รวมถึงสร้างโอกาสที่ดีในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ซาลาห์ เพิ่งเปิดตัวชูเสื้อหมายเลข 11 เบอร์เดียวกับตำนานอย่าง แกรม ซูเนส เคยใส่ ในฐานะสมาชิกคนล่าสุดของถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อยอยู่ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน เปิดใจผ่านสื่อมีความสุขยิ่งที่ได้ต้อนรับนักเตะใหม่มาร่วมทีม โดยกล่าวชื่นชมความสามารถ และมองว่า ซาลาห์ จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยให้ยอดทีมแห่ง เมอร์ซีย์ไซด์ มีลุ้นแชมป์ทุกรายการต่อจากนี้ และเป็นกำลังสำคัญให้แก่ทีมในทัวร์นาเมนต์บิ๊กเอียร์

“ฝีเท้าของเขาเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก เขาจะช่วยเราในเรื่องของเกมรุกและสร้างความแข็งแกร่งบนพื้นที่นี้ ผมชอบตรงที่ว่าสิ่งนั้นจะทำให้เราสามารถต่อกรกับคู่แข่งทุกทีมได้มากขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญยิ่งกว่า เขามีความกระหายและกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเองไปให้ไกลกว่าที่เป็น”

“ซาลาห์ เป็นนักเตะที่มีความทะเยอะทะยาน มุ่งมั่นสู่ชัยชนะบนลีกระดับสูงสุด เขารู้ดีว่าสิ่งที่เขาเป็นจะช่วยเติมเต็ม ลิเวอร์พูล ดังนั้น ขอต้อนรับเขาและครอบครัวเข้าสู่ครอบครัวของ ลิเวอร์พูล สถิติที่ อิตาลี บ่งบอกคุณภาพของเขาได้ดี ผมติดตามดูเขามานานและรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีเพียงใด” คล็อปป์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น