xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ฉลุยโรเจอร์ส อวยพรวันเกิดขำๆ “เฟด” จงแพ้ได้แล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ผ่านด่านสบาย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 โลกจาก สเปน โชว์ฟอร์มสวยงามในแมตช์แรกของศึก โรเจอร์ส คัพ ที่ แคนาดา หลังเอาชนะคู่ต่อสู้ง่ายดาย 2-0 เซต พร้อมอวยพรวันเกิด โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับรุ่นพี่แบบติดตลกนิดหน่อยว่าให้ออมมือต่อผู้เล่นคนอื่นบ้าง

แมตช์แรกของ “เอล มาทาดอร์” ที่เมือง มอนทรีอัล ค่ำคืนวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจอกับ บอร์นา คอริช จาก โครเอเชีย ปรากฏว่า แมตช์จบลงภายในเวลาไม่นานเมื่อยอดนักหวดชาวสแปนิชขวัญใจคนดูทั่วโลก ปิดเกมเข้ารอบสามไปได้ด้วย 2-0 เซต 6-1, 6-2

นาดาล ซึ่งกำลังลุ้นตำแหน่งมือ 1 โลกกลับมาเป็นของตัวเองอีกครั้งในรายการนี้ภายใต้เงื่อนไขต้องเข้าถึงรอบรองชนะเลิศให้ได้ จะลงสนามเจอกับ เดนิส ชาโปวาลอฟ นักหวดเจ้าถิ่นที่ทำเซอร์ไพรส์ปราบ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร อดีตมือ 4 โลกจากอาร์เจนตินา 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7/4)

ทั้งนี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน 10 สมัย ยังมีโอกาสได้กล่าวอวยพรวันเกิดแก่ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับรุ่นพี่ที่ฟาดฟันกันมาอย่างยาวนาน โดยอีกฝ่ายเพิ่งอายุครบ 36 ปี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวอวยพรและแซวว่าให้แพ้คนอื่นบ้างก็ได้ หลังจากชนะมาตลอดในปีนี้

“ผมขออวยพรให้คุณมีความสุขมากๆ ในวันเกิด ตอนนี้คุณแก่แล้ว ดังนั้น ขอให้หยุดเก็บชัยชนะสักที เหลืออะไรบางอย่างให้รุ่นน้องบ้าง” นาดาล พูดแบบขำๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น