xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ต้องขอ ครม. "นักรบ" ควัก 10 ล้านทีมแรกมีเครื่องบินของตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพเครื่องบินลำใหม่ของ แพทริออตส์
นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอดทีมแห่งวงการอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ลงทุนควักเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 332 ล้านบาท) ซื้อเครื่องบินเป็นของตัวเองเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกทีมและสตาฟฟ์โค้ช ยามเดินทางออกไปแข่งขันเกมลีกนัดต่างๆ

อีเอสพีเอ็น รายงานว่าเครื่องบินที่ "นักรบกู้ชาติ" ลงทุนซื้อเป็นเจ้าของคือเครื่องประเภท โบอิ้ง 767 ลำตัวขนาดกว้าง จำนวน 2 ลำ ซึ่งทั้งสองลำได้ตกแต่งลวดลายเป็นสัญลักษณ์ของทีม พร้อมทาสีน้ำเงิน-ขาว ตามคอนเซปต์ และรูปถ้วย วินซ์ ลอมบาร์ดี แปะอีก 5 ใบ

ปกติแล้วเวลาทีมอเมริกันฟุตบอลในลีกจะเดินทางออกไปแข่งขันนัดต่างๆ หากถึงคราวต้องนั่งเครื่องบินก็มักใช้บริการของ เดลต้า แอร์ หรือ อเมริกัน แอร์ไลนส์ เช่นเดียวกับ แพทริออตส์ แต่หนนี้พวกเขาเลือกลงทุนซื้อเป็นของตัวเอง และมีทีมงานดูแลรักษาอย่างดี

นอกจาก แพทริออตส์ รายงานยังระบุว่า อริโซนา คาร์ดินัลส์, อินเดียนาโพลิส โคลต์ส, แจ๊คสันวิลล์ จากัวร์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ ไมอามี ดอลฟินส์ ก็เริ่มมองถึงการซื้อเครื่องบินของตัวเอง เมื่อสายการบินที่ใช้บริการประจำอย่าง อเมริกัน แอร์ไลนส์ ยกเลิกให้บริการแบบเหมาลำ

ทั้งนี้ ยังมีข่าวว่า แพทริออตส์ ยังมีนโยบายที่จะให้บรรดาทีมอาชีพร่วมลีก สามารถยื่นเรื่องมาขอหยิบยืมใช้บริการเครื่องบินของพวกเขาในการเดินทางไปแข่งขันได้ด้วย หากเป็นช่วงที่ทีมของตัวเองจอดเครื่องบินไว้ที่ออฟฟิศเฉยๆไม่ได้ออกบินไปไหน
เบรดี และผองเพื่อนเดินทางสะดวกสบายแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น