xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลวา” กระแซะเรือ ทุ่มซื้อ “เอ็มบัปเป” กำลังฉายแววซุป'ตาร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คีเลียน เอ็มบัปเป
แบร์นาร์โด ซิลวา แนวรุกป้ายแดง เร่งรัด แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ อย่าปล่อย คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกอนาคตไกล หลุดมือ เชื่อมั่นกำลังฉายแววว่าที่ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระยะยาว

ดาวยิงวัย 18 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวฤดูกาลที่แล้ว ทะลวงตาข่าย 26 ประตู รวมทุกรายการ กลายเป็นนักเตะที่กำลังได้รับการจับตามองทั่วทวีปยุโรป

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน มีกองหน้าให้เลือกใช้งานอย่าง เซร์คิโอ อกูเอโร กับ กาเบรียล เฆซุส ซึ่งต้องแย่งชิงตำแหน่ง 11 คนแรก ซีซันหน้า แถมยังเบิกงบช็อปผู้เล่นหน้าใหม่ไปแล้ว 221.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9.98 พันล้านบาท)

ทว่า ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (1.94 พันล้านบาท) ยังเรียกร้อง อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก เทงบก้อนโตดึง เอ็มบัปเป มาค้าแข้งถิ่น เอติฮัด สเดียม “ผมยังไม่ได้คุยกับ เอ็มบัปเป แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งเช่นกัน ผมอยากให้เขามาอยู่ด้วยกันที่นี่ คุณไม่มีทางรู้ นั่นเป็นสิ่งที่ ซิตี ต้องตัดสินใจ”

“เขาสามารถไปถึงระดับซูเปอร์สตาร์ ความจริงเขาเริ่มฉายแววให้เห็นเล็กน้อย เขาเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งที่ใครๆ อยากเล่นด้วย เพราะเขาขยันมาก สังเกตจากการเคลื่อนที่ของเขา มันคงจะวิเศษมากที่มีคนอย่างเขา หากคุณเป็นกองกลาง เขาทั้งรวดเร็ว และจบสกอร์เฉียบขาด มันเหลือเชื่อที่เขาเพิ่งอายุ 18 - 19 ปี เขาสามารถเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกเร็วๆ นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น