xs
xsm
sm
md
lg

เรือขำกลิ้ง!! ลือ “กุน” ซบเชลซี โต้ไม่ได้มีไว้ขาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร
แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนกรานหนักแน่น เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้มีไว้ขาย ท่ามกลางกระแสข่าวลือ เชลซี คู่ปรับตัวฉกาจ แสดงความสนใจ ดึงตัวร่วมสังกัด ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน

“เดอะ บลูส์” เชื่อว่า อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด มีสิทธิ์หอบข้าวของอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เนื่องจาก กาเบรียล เฆซุส ดาวรุ่งบราซิเลียน ฉายแววเด่นจนกลายเป็นศูนย์หน้าตัวหลัก ถึงแม้จะยังไม่มีการร่างข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรม

บรรยากาศต่อหน้าสาธารณชน อกูเอโร รวมถึงเอเยนต์ส่วนตัว ยังมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา บิ๊กบอสชาวสเปน แถมร่วมเดินทางพร้อมผองเพื่อน “เรือใบสีฟ้า” ฟาดแข้งนัดพรีซีซัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน คัลดูน อัล มูบาเร็ก ประธาน ซิตี ตอกย้ำไม่ต้องการปล่อย “เอล กุน” ไปให้ตัวเต็งแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ และชี้แจงถึงอนาคตของ จอมถล่มประตูวัย 29 ปี "ผมอ่านข่าวลือเรื่องนี้จากหลายๆ สำนัก มันช่างน่าหัวเราะเหลือเกิน”

“เซร์คิโอ อกูเอโร เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราเข้าร่วม การมี เซร์คิโอ อกูเอโร เป็นส่วนหนึ่งของทีม คือ สิ่งที่จำเป็นสำหรับเรา 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องมีข้อสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น” อัล มูบาเร็ก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น