xs
xsm
sm
md
lg

เพจดังจวกสื่อ “เรือพาย” กวาด 12 ทอง กลับถึงไทย ไร้เสียงชื่นชม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นักกีฬาเรือพายกลับถึงบ้าน
“Drama-addict” เพจเฟซบุกชื่อดัง สวมบทกระบอกเสียงให้ทัพนักกีฬาเรือพาย ซึ่งสร้างชื่อเสียงแก่ประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์โลก ที่ประเทศฝรั่งเศส เดินทางกลับถึงบ้านเกิด โดยไร้เงาสื่อมวลชนต้อนรับ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

บัญชีผู้ใช้ “Prajuab Narkmon” อัปโหลดภาพทีมนักกีฬาเรือพาย รุ่นอายุไม่เกิน 24 ปี ฉลองความสำเร็จ กวาด 12 เหรียญทอง พร้อมข้อความ “ไม่มีใครเขาใส่ใจ ไม่แล ไม่แยแส แต่มีครูดูอยู่นะ ส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยชุดยู 24 กับ 12 เหรียญทองชิงแชมป์โลก ประเทศฝรั่งเศส ศิษย์เก่า, 2 ศิษย์ปัจจุบัน และ 3 จากทีมเรือ เจ้าแม่สองนาง และนางฟ้าปราการ สังกัดโรงเรียนนวมินราชินนูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ขอบใจนะลูกที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียนจังหวัดสมุทรปราการ และประเทศไทย ทำดีแล้วลูก ถึงจะปิดทองใต้ฐานพระก็ช่างมัน เดียวมีคนมายกพระขึ้นทำความสะอาดก็ต้องมีคนเห็นทองที่เราปิดไว้ สู้ๆ นะ”

ซึ่งต่อมา เพจเสพติดประเด็นดราม่า นำมาขยายผล และโจมตีการทำหน้าที่ของบรรดาผู้สื่อข่าว ที่มักให้ความสนใจประเด็นลามกอนาจารทาง โซเชียล มีเดีย มากกว่า “สื่อไม่สน แต่ชาวเน็ตยังเป็นกำลังใจให้นะลูก ปรบมือให้น้องๆ ทีมชาติไทยที่ไปแข่งเรือพาย ได้แชมป์โลกที่ฝรั่งเศสหน่อยคร้าบบบบบบบบ ปล ไม่มีนักข่าวไปทำข่าวเหรอวะ ข่าวแบบนี้”




กำลังโหลดความคิดเห็น