xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รีบ "เซ็บ" ขอเน้นทำผลงานก่อนต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ไม่รีบต่อสัญญา
เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งแชมป์โลกจากทีม เฟอร์รารี่ เผยยังไม่รีบร้อนสำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ระบุขอเน้นสมาธิทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดก่อนใช้เวลาช่วงพักเบรคซีซันไตร่ตรองเรื่องนี้อีกครั้ง

แชมป์โลก 4 สมัยชาวเยอรมัน กำลังลงแข่งให้ เฟอร์รารี่ เป็นฤดูกาลที่ 3 โดยสถานการณ์ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลก ถือว่าดูดี ทว่าสัญญาที่เซ็นไว้กับทีมยักษ์ใหญ่จาก อิตาลี ก็จะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้

ฝั่งของ แซร์โจ มาร์คิโอเน เจ้าของทีม เฟอร์รารี่ ก่อนหน้านี้บอกลแวว่าต้นสังกัดพร้อมต่อสัญญาใหม่ให้แก่ เวทเทล โดยทันที ซึ่งนักแข่งจากเมืองเบียร์ ก็บอกไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องปฏิเสธ แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมจะคุยกัน

"ไม่เห็นต้องปฏิเสธเลย แต่เพียงไม่อยากเร่งเร้ามากนัก ผมคิดว่าเรายังมีสัญญาที่ดีต่อกัน ไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เฟอร์รารี่ และตอนนี้ก็กำลังทำงานเต็มที่เพื่อกลับไปสู่จุดเดิมของทีม"

"ภารกิจของเราคือสิ่งนั้น เป้าหมายคือการทำงาน แน่นอนว่าผมยังไม่ได้สัญญาใหม่แต่สิ่งที่เราจะทำไม่ใช่แค่มองที่กระดาษสัญญาหรือกังวลเรื่องนั้น เพราะเราต้องมองถึงการทำผลงานและมีผลการแข่งขันที่ดี" เวทเทล กล่าว

สำหรับ เวทเทล จะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการ ฮังกาเรียน กรังด์ ปรีซ์ ณ สนาม ฮังกาโรริง ประเทศฮังการี วันที่ 29-30 กรกฏาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น