xs
xsm
sm
md
lg

ดรามาบังเกิด 2 สตาร์ “ช้างศึก” ยู-23 ตอกแฟนคลับ “อย่าโง่” อ้างมั่วชวดเข้ารอบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชัยวัฒน์ บุราณ และ เจนภพ สำเภาดี
เจนรบ สำเภาดี และ ชัยวัฒน์ บุราณ สองแกนหลักทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ออกมาตอกแฟนคลับรายหนึ่งด้วยวลี “พี่อย่าโง่” ที่อ้างว่าทีม “ช้างศึก” ชุดนี้ชวดเข้ารอบ ศึกชิงแชมป์เอเชีย ทั้งที่ความจริงแล้วได้เข้ารอบสุดท้ายที่จีน

ภายหลังทีมชาติไทย เปิดสนามศุภชลาศัย เสมอกับ อินโดนีเซีย 0-0 พร้อมมี 5 คะแนน จากการแข่งขันฟุตบอล อายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 9 - 27 มกราคม 2561 ที่ประเทศจีน ด้วยการเป็นทีมอันดับ 2 ที่มีคะแนนดีที่สุด เนื่องจากมีกฎไม่นับคะแนนที่ได้จากทีมบ๊วยของแต่ละกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์กลับมีแฟนบอลรายหนึ่งมาวิจารณ์ทีมชุดดังกล่าวตกรอบแล้ว จนโดนดาวเตะ “ช้างศึก” ยู-23 อย่าง เจนรบ สำเภาดี กองหน้าทีมชุดดังกล่าวมาโพสต์ตำหนิ ว่า “อย่าโง่ครับพี่ เขาตัดทีมสุดท้ายครับ จะด่าก็ฉลาดหน่อย ขอบคุณครับ”

ขณะที่ ชัยวัฒน์ บุราณ แนวรุกอีกรายของทีมชุดดังกล่าว ก็ออกมาโพสต์เช่นกัน ว่า “คนโง ยังไงก็คือคนโง่ จะให้ซื้อสมองกระป๋องมากินก็ยังโง่ สักแต่ด่า ใจถึงหน่อยครับ เฟซก็เอาตัวเองมาด่าหน่อย อย่าหลบในกะลา เคยโผล่มาเชียร์บอลบ้างมั้ยครับ ไม่ต้องชุดผมหรอก แค่ออกจากบ้านนะเคยมั้ย ขอบคุณครับ”
ข้อความที่ตอบโต้แฟนคลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น