xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชโย่ง" หัวเสีย "ช้างศึก" เจอสนามแฉะทำพลาดชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชโย่ง หงุดหงิด
วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อเมื่อจบเกมล่าสุดที่เสมอ อินโดนีเซีย 0-0 เกมชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ปี 2019 กลุ่มเอช นัดสุดท้าย ชี้ผิดหวังที่ต้องลงเล่นทั้งที่สนามเปียกแฉะจนพลาดเก็บชัย แต่ก็ชมทุกคนทำดีสุดแล้ว

เกมที่สนามศุภชลาศัย พลพรรค "ช้างศึก" รุ่นเล็ก เจอสภาพสนามที่ไม่สมบูรณ์เป็นอุปสรรคจนเล่นแทบไม่ออก แต่ยังผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ในฐานะ 1 ในอันดับ 2 ดีที่สุด 6 ทีมจากทั้งหมด 10 กลุ่ม ขณะที่ ทีมชาติมาเลเซีย ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม ด้าน ทีมชาติอินโดนีเซีย และ ทีมชาติมองโกเลีย ตกรอบ

หลังเกม วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดนี้ กล่าวว่า “เราไม่คิดว่าจะเจอสนามแบบนี้อีกครั้ง เราอยากลงเล่นในสภาพสนามที่ปกติ แต่ก็ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่สู้ แม้ว่าจะถูกเล่นหนักๆหลายจังหะ ซึ่งกรรมการอาจมองไม่เห็น แต่ทุกคนก็เก็บอารมณ์ได้ดีและโฟกัสที่การเล่นฟุตบอล”

“วันนี้ อินโดนีเซีย เตรียมตัวมาดี และน่าจะรู้แล้วว่าซีเกมส์เราจะเล่นอย่างไร แต่ก็ไม่เป็นไร ตอนนี้เหมือนรู้เขารู้เรา และในซีเกมส์เราน่าจะได้ผู้เล่นรายอื่นๆเข้ามาเพิ่มเติมอีก สุดท้ายต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่ช่วยกันเล่น ช่วยกันสู้ รวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ แม้กระทั่งในวันที่ฝนตก” โค้ชโย่ง ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น