xs
xsm
sm
md
lg

"ราเยวัช" ดึงกุนซือเด็กสร้าง "เฮงซัง" ร่วมทีมสตาฟฟ์ "ช้างศึก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวุธ ศรีมะฆะ ได้เข้าร่วมงานกับ มิโลวาน ราเยวัช
มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรียกตัว "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ร่วมทีมสตาฟฟ์ด้วย หลังก่อนหน้านี้คว้าตัว "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือไทยฮอนด้า มารับตำแหน่งผู้ช่วย

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีการประกาศให้ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นหนึ่งในทีมผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การดูแลของ มิโลวาน ราเยวัช หลังจากก่อนหน้านี้ เพิ่งแต่งตั้ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตผู้ฝึกสอนทีม ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง มารับบทผู้ช่วยก่อนแล้ว

โดย "โค้ชโย่ง" ที่เดินทางมาสนามเหย้าของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อชมศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกร่วมกับ ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ว่า "เพิ่งมีการประกาศกันไปอย่างเป็นทางการ ที่ผ่านมาผมกับ ราเยวัช ยังไม่ได้หารืออะไรกันว่าบทบาทหน้าที่จะอยู่ตรงไหน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด คิดว่าวันนี้เจอกันก็คงได้คุยกันด้วย"

"ส่วนผู้เล่นอย่าง เควิน ดีรมรัมย์ และ ชัยวัฒน์ บุราณ ที่ได้รับการประกาศชื่อให้ติดทีมชาติชุดใหญ่ล่าสุด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ติดทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี นั้น ก็คงต้องหารือกับ ราเยวัช ด้วยว่าจะตัดสินใจกันอย่างไร ซึ่งส่วนตัวเองไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชุดใหญ่ และสมาคมฟุตบอลฯ ด้วย" วรวุธ กล่าว

สำหรับ วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นเฮดโค้ชที่ได้รับการสนับสนุนจาก "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้มารับงานดูแลทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อทำหน้าที่ป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ในเดือนสิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น