xs
xsm
sm
md
lg

บ.พนันเตรียมจ่าย "รอรีย์" กร้าวหักปากกาเซียน ซิว "ดิ โอเพน" สมัย 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 4 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศขอสร้างเซอร์ไพรส์แก่บรรดานักเสี่ยงโชค คว้าแชมป์ศึกเมเจอร์ลำดับที่ 3 ของปี รายการ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป 2017" ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมนี้

แม็คอิลรอย เตรียมประชันวงสวิง ที่สนาม รอยัล เบิร์กเดล ด้วยผลงานย่ำแย่ ไม่ผ่านการตัดตัว 3 จาก 4 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุด รวม 2 อีเวนท์ติด ระดับยูโรเปียน ทัวร์ ทั้ง ไอริช โอเพน ซึ่งตนเป็นแชมป์เก่า และ สกอตติช โอเพน สัปดาห์ที่แล้ว (13-16 ก.ค.)

ผู้เล่นคนล่าสุดที่ไม่ผ่านการตัดตัวอย่างต่อเนื่อง ก่อนหยิบโทรฟีระดับเมเจอร์ คือ เว็บบ์ ซิมป์สัน โปรชาวอเมริกัน รายการ "ยูเอส โอเพน 2012" ที่โอลิมปิก คลับ ขณะที่ หลุยส์ อูสไธเซน จาก แอฟริกาใต้ เป็นคนสุดท้าย นับเฉพาะรายการ "ดิ โอเพนฯ" เมื่อปี 2010

อย่างไรก็ตาม โปรวัย 28 ปี รับสถานการณ์ดังกล่าว เสมือนการทุบสถิติ แต่ออกอาการประหลาดใจเล็กน้อย เกี่ยวกับ อัตราต่อ-รอง เดิมพันตนจะครองแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 5 ตลอดอาชีพ และครั้งแรก ตั้งแต่รายการ "พีจีเอ แชมเปียนชิป 2014" สูงถึง 20-1 (แทง 1 จ่าย 20)

แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย กล่าว "ผมคิดว่า นี่เป็นเวลาหากจะเชียร์ผม หากผมเป็นบริษัทรับพนัน แล้วเห็นผลงานของตัวเองตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณอาจบอกว่า ใช่ มันก็น่าจะยุติธรรมพอ ราคาที่ออกมาก็ต้องย้อนกลับไปดูฟอร์ม 1 สัปดาห์ ผมไม่รู้อาจจะเหลือ 7-1 หรือ 8-1 ที่เควล ฮอลโลว์ (สนามแข่ง พีจีเอ แชมเปียนชิป เดือนกันยายน) ดังนั้นอย่างที่ผมบอก มันเป็นสัปดาห์ที่ควรจะเชียร์ผม"

"มันไม่ใช่ฤดูกาลอย่างที่ผมตั้งใจไว้ แน่นอนมันยากเหลือเกินที่จะฉวยโมเมนตัม พร้อมกับอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถฝึกซ้อมหนักๆ ตามต้องการ แต่สภาพจิตใจของผมยังดี ผมรู้สึกว่าทุกๆ อย่างจะต้องเดินไปพร้อมๆ กัน ผมแค่รอจุดเปลี่ยนสัก 1 รอบ หรือสัปดาห์ที่ทำอะไรก็ลงตัวไปหมด แล้วผมค่อยเริ่มจากจุดนั้น" อดีตมือ 1 โลก ที่มีปัญหาเจ็บชายโครง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น