xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” ร่อแร่ จอดป้ายสวิงไอริช “ธงชัย” ไปด้วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ตกรอบไปแล้ว
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มมือ 4 ของโลก ทำให้กองเชียร์ที่มาให้กำลังใจในการแข่งขัน ดูไบ ดิวตี ฟรี ไอริช โอเพน ที่บ้านเกิดต้องผิดหวังเมื่อไม่ผ่านการตัดตัวไปเล่นสองวันสุดท้าย ด้าน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ทำสกอร์ได้น่าประทับใจ แต่ดีไม่พอ จอดป้ายกลับบ้านเช่นเดียวกัน

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ดูไบ ดิวตี ฟรี ไอริช โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 238 ล้านบาท) ณ สนาม พอร์ทสจวร์ต กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,118 หลา พาร์ 72 ที่ ลอนดอนเดอร์รี ไอร์แลนด์เหนือ โดยวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ผู้นำรอบนี้ยังเป็นหน้าเดิมทั้งคู่สำหรับ เบนจาแม็ง เอแบร์ จาก ฝรั่งเศส กับ ดาเนียล อิม จาก สหรัฐอเมริกา หลังสกอร์รวมเท่ากันที่ 13 อันเดอร์พาร์ โดยมี จอห์น ราม จาก สเปน ไล่จี้กดดันจากอันดับ 3 เพราะสกอร์ตามหลังเพียงแค่ 1 สโตรก เท่านั้น

ด้านสองนักกอล์ฟชื่อดังของเจ้าถิ่น “จีแม็ค” แกรม แม็คดาวน์ รอบนี้ฟอร์มหลุดตีพลาด 2 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี สกอร์หดเหลือ 2 อันเดอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว ยิ่งกว่านั้น รอรีย์ แม็คอิลรอย เจ้าของทัวร์นาเมนต์และแชมป์เก่า เจ็บปวดยิ่งกว่าตี 4 เบอร์ดี แต่เสียคืน 3 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี สกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัวอีก

ส่วนผลงานของสองนักกอล์ฟไทย โชคร้ายไม่ได้ไปต่อทั้งคู่เริ่มที่ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี แม้แก้ไขตัวเองกลับมาทำสกอร์ได้ 3 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ยังไม่ผ่านเกณฑ์ตัดตัวที่กำหนดไว้ 4 อันเดอร์พาร์ และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ สกอร์เกิน 5 โอเวอร์พาร์ จอดป้ายเพียงเท่านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น