xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" ชี้ "ราเยวัช" ทำงานเป็น! กำจัดจุดอ่อนช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธีรเทพ วิโนทัย ขุนพลช้างศึก ชี้ มิโลวาน ราเยวัช รู้ว่าไทยมีจุดอ่อนที่เกมรับแล้วแก้ได้ถูกจุด อีกทั้งยังลงไปคัดเลือกนักเตะด้วยตัวเอง ทำให้ได้ขุนพลทีมชาติไทยที่แข็งแกร่ง จนสามารถคว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 มาครอง

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารแสงโสม ถนนวิภาวดี ทัพช้างศึก ชุดแชมป์คิงส์คัพ สมัยที่ 15 นำโดย มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย ธีรเทพ วิโนทัย, ปกเกล้า อนันต์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว และ วัฒนา พลายนุ่ม เดินทางเข้าพบ นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยมาโดยตลอด

โดย นายสุรพล อุทินทุ กล่าวว่า "ต้องขอบคุณทีมชาติไทยที่นำความสุขมาสู่คนไทยทุกคน นับเป้นความภาคภูมิใจที่เรายังสามารถรักษาถ้วยพระราชทานจากรัชกาลที่ 9 ไว้ได้ และเชื่อมั่นว่าฟุตบอลทีมชาติไทยของเรา จะพัฒนาและก้าวสู่ระดับสากลในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน"

ด้าน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เผยถึงความรู้สึกหลังมีส่วนพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์มาครองในครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ยังให้การสนับสนุนผม แม้จะห่างหายจากทีมชาติไทยไปนานหลายปี ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังในการติดทีมชาติทุกรายการ แต่จะทำผลงานในลีกให้ดี การมีชื่อติดทีมชาติถือว่าเป็นโอกาสที่ดีหากจะได้รับ"

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 32 ปี ยังกล่าวถึงทีมชาติไทยในปัจจุบันว่า "สำหรับโค้ชราเยวัช ถือว่าให้ความสำหรับเรื่องแท็คติกเป็นอันดับ 1 มีการแก้ไขจุดอ่อนในเกมรับของไทยได้อย่างดี อีกทั้งยังลงไปดูผลงานนักเตะด้วยตัวเอง การเรียกผมมาติดทีมชาติชุดนี้โค้ชก็บอกว่าเป็นเพราะเราโชว์ฟอร์มกับสโมสรได้ดีใน 2-3 นัดหลัง จุดนี้ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญให้นักกีฬาพิสูจน์ตัวเอง และมีความกระหายที่จะลงทำหน้าที่เพื่อชาติ และผลสำเร็จก็ออกมาน่าภูมิใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น